SỰ KIỆN TRỰC TUYẾN 🎓GIẢI MÃ NGÀNH BUSINESS🎓

Khi nhắc đến các chuyên ngành mà dân du học thường cân nhắc để theo đuổi, nhóm ngành Kinh doanh – Business là cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt. Có trong tay bằng cử nhân của một trường kinh doanh hàng đầu ở Mỹ như Harvard, Wharton, Columbia sẽ mở ra cho bạn cơ hội có mức lương khởi điểm cao đáng kể ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Ngành Kinh doanh tạo ra rất nhiều việc làm vì nó liên quan tới mọi hoạt động trong xã hội, từ Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính, cho đến Kế toán, Xuất – Nhập khẩu, … Một chuyên ngành thuộc khối Kinh doanh phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Đó cũng là câu chuyện mà College Compass by Everest Education mang đến trong sự kiện trực tuyến GIẢI MÃ NGÀNH BUSINESS lần này – giải mã nhóm ngành Kinh doanh cùng doanh nhân Henry Nguyễn. Dưới góc nhìn và kinh nghiệm của một doanh nhân hoạt động lâu năm trên thương trường, Henry Nguyễn sẽ giúp các bạn học sinh đang tìm hiểu ngành Kinh doanh có cái nhìn toàn cảnh về ngành, cùng những phân tích, lời khuyên đắt giá từ cố vấn du học College Compass, giúp bạn quyết định ngành học trong tương lai.


Thông tin sự kiện:
✨ Thời gian: 20:00 – 21:00, Thứ bảy, 16/04/2022
✨ Diễn giả: Doanh nhân Henry Nguyễn – Từ chuyên ngành tiếng Latinh và Y học cho đến dấn thân vào lĩnh vực đầu tư và kinh doanh (Timo Digital Bank, Fulbright University Vietnam)
✨ Dẫn dắt: Thầy Tony Ngo, Chủ tịch và Đồng sáng lập Everest Education, Cố vấn cấp cao chương trình College Compass
✨ Sự kiện diễn ra trực tuyến qua Zoom
✨ Đăng ký tham gia MIỄN PHÍ tại: https://bit.ly/nganh-nghe-cc 
Hotline hỗ trợ: 0911073443

Comment

Register For A Free Trial Class