3 Trường Đại Học Đào Tạo Ngành Khoa Học Máy Tính (Computer Science) Hàng Đầu

*dựa Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS về ngành Khoa học Máy tính và Hệ thống Thông tin (Computer Science and Information Systems) năm 2021


#1. Massachusetts Institute of Technology (MIT)

(Cr) https://libraries.mit.edu/

🏆 Xếp hạng Đại học Thế giới theo QS: #1

🏆 Xếp hạng Đại học tại Hoa Kỳ theo QS: #3

Những điểm nổi bật: 

  • Phương châm của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) là "Bàn tay và Khối óc" - gói gọn sứ mệnh của ngôi trường danh tiếng này. Đó là nâng cao kiến ​​thức về khoa học, công nghệ và các lĩnh vực khoa học công nghệ khác nhằm làm cho thế giới ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.
  • Khoa Kỹ thuật Điện và Khoa học Máy tính (EECS) tại MIT và các sinh viên tốt nghiệp từ khoa ghi dấu ấn trong nhiều tiến bộ tuyệt vời.
  • Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên EECS rất rộng mở: công nghệ, thiết bị và hệ thống dựa trên kỹ thuật điện và khoa học máy tính hiện rất phổ biến và thiết yếu phục vụ nhu cầu con người và cuộc sống.
  • Không chỉ nổi bật về thế mạnh Khoa học và công nghệ, tại MIT, có khoảng 20% ​​sinh viên tham gia vào đội thể thao và với 33 môn thể thao khác nhau. MIT tự hào có chương trình thể thao liên trường lớn nhất hàng đầu thế giới.

    >>> Khám phá MIT từ góc nhìn của “người trong cuộc” qua Podcast Chuyện du học cùng Bùi Minh Ái:  

Tìm hiểu thêm về trường

Khi học tập trở thành niềm vui vô hạn

được nuôi lớn cùng thầy cô và bạn bè chung chí hướng

#2. Stanford University

(Cr) https://news.stanford.edu/

🏆 Xếp hạng Đại học Thế giới QS: #3

🏆 Xếp hạng Đại học Hoa Kỳ QS: #2

Những điểm nổi bật: 

  • Đại học Stanford nằm ở trung tâm Thung lũng Silicon năng động ở Bắc California, nơi mà Yahoo, Google, Hewlett-Packard và nhiều công ty công nghệ tiên tiến khác được thành lập và tiếp tục được dẫn dắt bởi các cựu sinh viên và giảng viên Stanford. 
  • Khoa Khoa học Máy tính của Stanford đã đưa ra định hướng của trong hai thập kỷ tới. Kế hoạch này là kết quả của một tầm nhìn trước thực tế Khoa học Máy tính đang trở nên phổ biến trong cuộc sống. Định hướng trên mở ra cơ hội mới và thách thức trong nghiên cứu và giáo dục Khoa học Máy tính. 
  • Thể thao rất phổ biến tại trường.
  • Stanford cũng có một truyền thống phong phú trong việc nuôi dưỡng sự sáng tạo và nghệ thuật.

Tìm hiểu thêm về trường

#3. Carnegie Mellon University

(Cr) https://www.cmu.edu/

🏆 Xếp hạng Đại học Thế giới theo QS: #53

🏆 Xếp hạng Đại học tại Hoa Kỳ theo QS: #17

Những điểm nổi bật: 

  • Viện Carnegie Mellon là trường đại học nghiên cứu toàn cầu thúc đẩy sinh viên hướng đến các hoạt động ý nghĩa. 
  • Đội ngũ giảng viên từng đoạt giải thưởng của trường nổi tiếng với việc hợp tác cùng sinh viên để tìm phương án cho những thách thức thực tế. Đại học Carnegie Mellon cung cấp một nền giáo dục toàn diện và đầy cảm hứng.
  • Trường Khoa học Máy tính thuộc Carnegie Mellon dẫn đầu thế giới về nghiên cứu và giáo dục máy tính trong 25 năm. Theo khảo sát của Wall Street Journal, các chương trình sau đại học tại trường luôn được xếp hạng trong số các chương trình đào tạo tốt nhất trong nước.

Tìm hiểu thêm về trường

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí