7 Trại Hè Nổi Bật Tại Các Trường Quốc Tế

Mùa hè đã đến thật gần! Song song với tâm trạng háo hức, mong chờ kỳ nghỉ hè của con, cha mẹ cũng đang đau đầu suy nghĩ tìm kiếm những hoạt động hè để cho con “có việc làm” trong suốt những tháng hè. Giải pháp đơn giản nhất có lẽ là đưa cho con một chiếc máy tính bảng, và trẻ sẽ đồng ý ở nhà cả ngày cho bạn rảnh rỗi lo công việc của mình. 

Tham gia Trại Hè là một lựa chọn tuyệt vời để con có thể vừa học vừa chơi một cách đầy hứng thú và ý nghĩa. Trại hè cũng là cơ hội để con được khám phá bản thân và trưởng thành hơn. Nếu như con đã dành cả năm học để lặp đi lặp lại thói quen học rập khuôn: đến trường và về nhà, đi học thêm, học ngoại khóa…thì mùa hè, sẽ là khoảng thời gian đặc biệt để con được tự lập, tự do làm những điều con thích, tự tin và trưởng thành hơn, đồng thời mở rộng các mối quan hệ xã hội, kết thêm nhiều bạn mới, và học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới.

Vậy, cha mẹ nên bắt đầu từ đâu? Tin tốt là, hiện nay trên thị trường có rất nhiều chương trình hè hấp dẫn và đa dạng, chắc chắn sẽ có một chương trình phù hợp với con bạn. Tuy nhiên, chính vì có quá nhiều lựa chọn, tìm ra một Trại hè phù hợp với tính cách và sở thích của con thực chất không hề dễ dàng. Để đưa ra một vài gợi ý hay ho dành cho phụ huynh, hãy cùng tìm hiểu danh sách 7 Trại hè nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh mà chắc chắn con bạn sẽ thích nhé! 


1. Trại Hè ISHCMC 2024

Trại hè Kỹ năng sống Inspire Educamps 2024 tại ISHCMC mang đến một hành trình tuyệt vời kéo dài 5 tuần với những kỹ năng sống cần thiết cho trẻ em vượt ra khỏi giáo dục truyền thống. Trại hè khéo léo kết hợp các chủ đề như kiến thức về công nghệ số, trí tuệ cảm xúc và kỹ năng sống thực tiễn bao gồm kiến thức tài chính và quản lý thời gian, đồng thời nuôi dưỡng tư duy phản biện và nhận thức về khởi nghiệp. Trong chương trình, phần quan trọng nhất là phần nhấn mạnh những nhân tố rèn luyện về cảm xúc xã hội (SEL), nâng cao sự tự nhận thức, sự kiên nhẫn, sự đồng cảm và quyết định có trách nhiệm.

Được trau dồi bởi một loạt các hoạt động như thể thao, hoạt động nhóm, nấu ăn, nghệ thuật thủ công và các dự án sáng tạo khác, trại hè này không chỉ trang bị sẵn sàng cho trẻ trước những thử thách trong tương lai, mà còn đánh thức niềm đam mê học tập suốt đời và sự phát triển cá nhân.

  • Độ tuổi phù hợp: 5 tuổi – 15 tuổi
  • Độ dài khóa học: 5 tuần
  • Địa điểm: cơ sở trung học trường ISHCMC, 1 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, tp HCM
  • Học phí: Phụ huynh có thể đăng ký học từ 2, 3 hoặc 4 tuần. Mức học phí là 11,125,000/tuần
  • Trang web: https://inspireeducamps.org/vi/camp/ishcmc-life-skills-2024/

2. Trại Hè ISSP 2024ISSP - Summer Camp Asia 2024 is Now Open for Registration!

Mùa hè này, trường quốc tế Sài Gòn Pearl, kết hợp cùng với Camp Asia – tổ chức chuyên cung cấp các chương trình trại hè nổi tiếng tại Singapore, để mang đến chương trình Trại hè Fun for Global innovators – ISSSP Camp Asia 2020 cho trẻ em từ 18 tháng đến 11 tuổi. Trại hè Fun for Global innovators kéo dài 4 tuần, kết hợp giữa các hoạt động STEAM, thể thao, xây dựng đội nhóm, các trò chơi vận động ngoài trời, các lớp học nghệ thuật và dự án theo tuần. Thông qua các hoạt động thực tiễn xoay quanh những chủ đề về Flight (Bay), Culture (Văn hóa) và Mindfulness (Thiền), trẻ sẽ được khám phá bản thân qua lăng kính của những nhà khoa học, thám hiểm, kỹ sư và tâm lý học.

  • Độ tuổi phù hợp: 2 tuổi – 11 tuổi
  • Độ dài khóa học: 4 tuần
  • Địa điểm: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, tp HCM
  • Học phí: 7,500,000 – 9,000,000 VND/ tuần
  • Liên hệ: https://www.issp.edu.vn/summer-camp-2024-en/

3. Trại Hè AIS 2024

Hè này, Trường Quốc tế Úc (Australian International School) mang đến cho học sinh một chuyến cắm trại phiêu lưu đưa các em đến những nơi chưa được khám phá ở miền Nam Việt Nam, tập trung vào thành phố Hồ Chí Minh sôi động. Trại hè này được thiết kế cho những em thích phiêu lưu, tò mò về thế giới xung quanh và mong muốn khám phá đất nước qua một góc nhìn mới thông qua một chương trình mang đậm tính tương tác. Học sinh sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động như canh tác cộng đồng, bảo tồn động vật và các dự án xây dựng tự nhiên. Học sinh cũng sẽ trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị như leo núi đá, leo núi không dây, trượt Zipline, chèo súp, chèo kayak, lướt sóng bằng boogie board và bắn cung tag.

  • Available ages: students from 14 – 18 years old
  • Độ dài khóa học: 2 tuần
  • Độ dài khóa học: 5 tuần
  • Liên hệ: (+84) 28 3742 4040
  • Trang web: https://www.aisvietnam.com/summer-camp

4. Trại Hè VAS 2024

VAS Summer Camp với chủ đề “Sáng tạo mùa hè, sống trọn ước mơ” mang đến đa dạng lựa chọn trại hè, cho phép trại sinh chủ động lựa chọn những hoạt động mình yêu thích, theo đuổi môn học mình đam mê và sống trọn mùa hè mơ ước do chính mình sáng tạo.

Với 2 trại hè trong nước hấp dẫn, 3 trại hè quốc tế lý thú và 1 trại hè mầm non sáng tạo, Trại hè VAS 2024 đáp ứng mọi nhu cầu và cho học sinh từ 2 – 18 tuổi.

Ngoài chương trình vui học phong phú, trại sinh còn được tham gia 2 - 3 chuyến đi trải nghiệm, dã ngoại khám phá hấp dẫn, phù hợp cho từng độ tuổi tại Nha Trang và các điểm đến vui chơi, giải trí, trải nghiệm hàng đầu tại TP.HCM và khu vực lân cận.

  • Độ tuổi: dành cho trẻ từ 2 - 18 tuổi
  • Độ dài khóa học: từ 2 ngày đến 10 tuần
  • Địa điểm: 6 cơ sở của VAS
  • Học phí: liên hệ để được báo giá chi tiết
  • Liên hệ: https://www.vas.edu.vn/summercamps/
  • Trang web: https://www.vas.edu.vn/en/summercamp

Khi học tập trở thành niềm vui vô hạn

được nuôi lớn cùng thầy cô và bạn bè chung chí hướng

5. Trại Hè của Everest Education: Chuyến Phiêu Lưu Mùa Hè Trong Thành Phố

Everest Education ("E2") là đối tác uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và tổ chức trại hè cho học sinh đến từ các trường quốc tế và song ngữ như TAS, ISHCMC AA, SSIS, v.v., Everest Education (“E2”) mang đến chương trình dã ngoại hè chất lượng quốc tế, giao tiếp 100% bằng tiếng Anh, kết hợp đa dạng hoạt động trong nhà và ngoài trời.

Các hoạt động hè bao gồm các dự án sôi động, các chuyến dã ngoại tươi vui, song song với các hoạt động hào hứng khác. Nội dung bài học mỗi tuần sẽ được thiết kế theo các chủ đề khác nhau như quản lý tài chính, nấu ăn, sơ cứu, làm gốm, làm nông, đẽo gỗ, v.v. Khi được học thông qua các trải nghiệm thực tế, các em sẽ phát triển các kỹ nâng cần thiết như giải quyết vấn đề, tư duy logic, nghiên cứu sâu và làm dự án. Trại hè mang đến một môi trường tuyệt vời để các em được phát triển, tương tác, và giao lưu với các bạn đồng trang lứa để tạo ra những kỉ niệm mùa hè khó quên.

  • Độ tuổi: học sinh từ 8 - 13 tuổi
  • Độ dài khóa học: tổ chức mỗi tuần trong tháng 6 và tháng 7 (ba mẹ có thể đăng ký nhiều tuần)
  • Địa điểm: các trung tâm của Everest Education tại quận 2 và quận 7
  • Học phí: 9,900,000 VND/tuần
  • Liên hệ: (+84) 85 832 3232
  • Trang web: summercamp2024.e2.com.vn

6. Trại Hè BVIS 2024

Trại hè BVIS được tổ chức với nhiều cơ hội tuyệt vời để tạo dựng tình bạn mới và thiết kế chương trình kỹ lưỡng nhằm truyền cảm hứng cho các em phát triển sự tự tin, sáng tạo và ngập tràn nhiều niềm vui. Tham gia Trại Hè BVIS, học sinh sẽ tham gia một chuyến đi thực tế diễn ra trong ngày với một loạt các đi thực tế thú vị. Chuyến đi vui nhộn và hấp dẫn này cho phép các em trải nghiệm những điều mà các em đã học ở trường hè trong thế giới thực. Ngoài ra, học sinh sẽ được trải nghiệm trực tiếp phương pháp học STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật & Toán học) và phát triển kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh qua các kỹ năng chính bao gồm Nghe – Nói – Đọc – Viết.

7. Trại Hè WASS 2024

Mỗi tuần, học sinh của WASS sẽ lên hành trình đến một châu lục khác nhau để khám phá văn hóa, ẩm thực, khoa học, công nghệ, địa lý và lịch sử của mỗi vùng đất. Sau 6 tuần, các em sẽ trở thành những công dân toàn cầu năng động và dũng cảm. Đặc biệt, với chương trình Phiêu lưu của Học sinh Lớp Một – Columbus, học sinh từ 5 đến 6 tuổi sẽ được trang bị các kỹ năng tiền tiểu học.

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí