3 kỹ năng con sẽ học được từ Biệt đội thám hiểm thiên nhiên siêu đẳng!

Rèn luyện kỹ năng trong mùa hè là ưu tiên hàng đầu mà phụ huynh mong muốn mang lại cho con. Mùa hè này, hãy để con đón ánh nắng ngoài trời, vui chơi, khám phá và cảm nhận thiên nhiên đó đây trong thành phố sau một quãng thời gian dài ở nhà. Khám phá ngay 3 kỹ năng quá-hợp-lý-cho-mùa-hè khi con tham gia trại hè 2022!


1. Kỹ năng giao tiếp, nhất là trong bối cảnh sử dụng 100% tiếng Anh

Trải nghiệm MIỄN PHÍ trại hè 2022 ngay hôm nay!

Cha mẹ có biết: mở rộng vốn từ, học hỏi dưới sự hướng dẫn với thầy cô, làm việc nhóm trong môi trường năng động là các yếu tố giúp con làm chủ kỹ năng giao tiếp.

Tất cả các yếu tố này sẽ hội tụ tại trại hè NATURE EXPLORERS SQUAD – BIỆT ĐỘI THÁM HIỂM THIÊN NHIÊN SIÊU ĐẲNG. Từ lớp học cho đến các điểm dã ngoại ngoài trời, các con sử dụng tối đa quỹ thời gian để bắt tay vào các hoạt động khám phá thiên nhiên đó đây trong thành phố. Qua đó, các con phát huy năng lực trình bày, thuyết phục, hoặc thậm chí là ủng hộ, cổ vũ đồng đội – những thành tố cần thiết cho một cuộc giao tiếp thành công.

2. Tư duy phản biện

Dự báo mới nhất cho rằng khoảng 85% công việc của năm 2030 thậm chí còn chưa xuất hiện. Câu hỏi đặt ra là, kỹ năng nào sẽ vẫn giữ được giá trị bất chấp những thay đổi không ngừng của thế giới?

Diễn đàn Kinh tế thế giới cũng đã nhanh chóng kết luận, tư duy phản biện là một trong các kỹ năng mang tính “sống còn” cho cơ hội nghề nghiệp từ đây đến tương lai. Làm việc theo dự án giúp con tập trung vào sản phẩm của mình, đồng thời biết bày tỏ quan điểm, nhận xét và thậm chí phản biện các sản phẩm của đội khác.

Trong trại hè BIỆT ĐỘI THÁM HIỂM THIÊN NHIÊN SIÊU ĐẲNG, các con sẽ “hợp sức” trong dự án nhóm và thỏa sức thể hiện trong dự án cá nhân với chủ đề thiên nhiên – vốn dĩ là một chủ đề gần gũi, truyền nhiều cảm hứng! Đây là dịp các con kiểm chứng lại các kiến thức mình đã biết, tiếp thu cái mới và đặt câu hỏi cho thầy cô hướng dẫn.

3. Ươm mầm kiến thức về thiên nhiên hôm nay giúp con nảy nở tư duy và cảm xúc dành cho môi trường xung quanh

Cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng, đó là tư duy và cảm xúc dành cho môi trường xung quanh.

Trải nghiệm khám phá thiên nhiên trong 6 tuần trại hè 2022

Thiên nhiên mang đến vô số kiến thức hay ho để khám phá, sáng tạo, giải quyết vấn đề và trải nghiệm giáo dục STEAM, đặc biệt là ý thức bảo vệ môi trường. Tại trại hè năm nay, các con được tương tác với thiên nhiên trong thành phố – một cách để đặt câu hỏi và thực hành những ý tưởng thú vị về cây cối, thế giới động vật, thời tiết và cả ý thức bảo vệ môi trường dưới sự hướng dẫn tận tình của thầy cô.

Mở cửa, đón ánh nắng, hòa vào bầu không khí mát lành của thiên nhiên cũng mang đến cảm xúc hứng khởi cho con. Sau hai mùa hè “vượt khó” chỉ quanh quẩn tại nhà, đây là thời điểm hoàn hảo để cân bằng lại những xúc cảm cần thiết cho thế giới xung quanh. Bật mí với gia đình, một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc tiếp xúc với thiên nhiên có thể làm giảm các triệu chứng của chứng ADHD và lo lắng ở trẻ.

Thiên nhiên nói chung và BIỆT ĐỘI THÁM HIỂM THIÊN NHIÊN SIÊU ĐẲNG nói riêng hứa hẹn sẽ là khu vườn đầy ắp quả ngọt chờ con thu hoạch – nào là tri thức, xúc cảm, kỹ năng xã hội và thậm chí nhận thức về môi trường.

🌳 NHANH TAY ĐĂNG KÝ THAM GIA BUỔI TRẢI NGHIỆM  TRẠI HÈ 2022 MIỄN PHÍ DÀNH CHO CON TẠI E2

Hòa vào nhịp sống bình thường mới, mùa hè này, Everest Education (“E2”) đặc biệt mang đến cho học sinh chương trình Trại Hè đa trải nghiệm chất lượng quốc tế với phương châm “mở cửa, đón thiên nhiên, thêm trải nghiệm thực tế”.

Với mong muốn tạo điều kiện cho phụ huynh và học sinh được trải nghiệm mô hình Trại Hè đầy thú vị này, E2 tổ chức các buổi trải nghiệm hoàn toàn miễn phí mà ở đó:

  • Con được tham gia một phần hoạt động sẽ có trong trại hè 2022
  • Tận hưởng những ngày đầu hè vui nhộn bên bè bạn và thu hoạch nhiều bài học ý nghĩa
  • Cơ hội nhận quà tặng và ưu đãi học phí giá trị

⏰ Thời gian và địa điểm:

Trung tâm Everest Education Him Lam: 21/05/2022
Trung tâm Everest Education Phú Mỹ Hưng: 21/05/2022
Trung tâm Everest Education An Phú: 28/05/2022

📞 Hotline: 085 832 3232

Comment

Register For A Free Trial Class