Học Toán tư duy – “cơn sốt” mới

Contents

Năm 2023 ghi nhận “cơn sốt” phụ huynh cho con học Toán tư duy, đặc biệt là tại các tỉnh, thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, … Trong một bài viết trên tờ báo Thanh Niên, tác giả chỉ ra yếu tố đáng cân nhắc trước khi ba mẹ quyết định cho con theo học Toán Tư Duy – đó là SỰ ĐAM MÊ của con và SỰ HIỆU QUẢ trong truyền tải kiến thức của lớp học.

🔎 Lý do “cơn sốt” này xuất hiện?

“Trong tương lai thì việc tính nhanh không quan trọng nữa, mà phải áp dụng làm sao vào đời sống để toán học thật sự hữu ích. Toán tư duy dạy về logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, cho trẻ em đi từ hiểu – quyết định giải quyết bằng phương pháp này – làm – kiểm tra lại, do đó ngày càng được PH quan tâm hơn”, thầy Tony Ngo, đồng sáng lập Everest Education, thuộc đội ngũ phát triển VISPARK nhận định.

Như vậy, cùng với sự thay đổi nhanh chóng của thế giới, toán học cũng như các môn khoa học khác cần mang tính ứng dụng để hỗ trợ vào các công việc đòi hỏi nhiều về năng lực tư duy, giải quyết vấn đề.

🔎 Đích đến của Toán Tư Duy là gì?

Trong suốt kinh nghiệm giảng dạy của Everest Education nói chung và VISPARK nói riêng, chúng tôi luôn mong muốn khai phá tiềm năng lâu dài để bé thành công trên đường đời sau này. Đồng thời nuôi dưỡng sự yêu thích dành cho môn toán – môn học quan trọng và là điều kiện cần cho các nghề nghiệp nổi trội đảm bảo tương lai cho con (như kỹ sư AI, kỹ sư điện toán, tư vấn tài chính, lập trình viên).

🔎 Mùa hè này có nên cho con trải nghiệm?

VISPARK dành tặng buổi HỌC THỬ MIỄN PHÍ để ba mẹ “test” sự yêu thích và độ hiệu quả của lớp học, để an tâm ra quyết định đầu tư cho con.

Ba mẹ nghĩ thế nào về “cơn sốt” này, hãy chia sẻ quan điểm với Everest Education nhé!


EVEREST EDUCATION (“E2”) – Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tự hào là đơn vị tiên phong phát triển VISPARK – Nền tảng toán tư duy Singapore độc quyền đa tương tác tại Việt Nam. Không chỉ là một khoá học Toán Tư duy, VISPARK luôn mong muốn khai phá tiềm năng lâu dài để bé thành công trên đường đời sau này.


Comment

Register For A Free Trial Class