Vì sao mùa hè là thời điểm tốt nhất để học toán tư duy?

Nội dung

Ngày càng nhiều ba mẹ tìm kiếm các khóa học Toán Tư Duy cho bé vào ngày hè. Vì sao thế?

Bởi vì, bé không chỉ được học tập những kiến thức mới mà còn dành trọn thời gian linh hoạt ngày hè để cải thiện và nâng cao nhóm kỹ năng tư duy quan trọng để thành công trong tương lai.

Trong khảo sát mới nhất của VISPARK, 8/10 phụ huynh nói rằng, mùa hè cũng là giai đoạn mà bé dễ quên bài vở đã học trên lớp nhất. Vậy nên, hầu hết các gia đình đều có một ưu tiên đó là tìm kiếm một giải pháp để con trẻ có thể vừa vui chơi mà vẫn giữ được nhịp học tập? Nhất là với môn toán. Một cách tiếp cận mới mẻ hoặc phương pháp học thú vị sẽ tăng hứng thú của các bạn nhỏ với môn học “khô khan” này.

➕ Nhắc đến Toán Tư Duy là nhắc đến những trò chơi và bài học của Toán Tư duy sinh động. Qua đó, con trẻ sẽ được phát triển toàn diện về trí tuệ, khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề. Cộng với sự thú vị mà toán tư duy mang lại, các bé cũng sẽ vui vẻ và thích thú với việc học tập hơn.

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để các bé được học tập và trải nghiệm bộ môn Toán tư duy.

🎯 Vì những yếu tố trên, ngày càng nhiều bậc phụ huynh tìm hiểu và cho con trải nghiệm toán tư duy. VISPARK tin rằng mùa hè này sẽ là thời điểm tốt nhất để trải nghiệm. Chính vì vậy, ba mẹ hãy Đăng ký lớp Toán Tư Duy VISPARK cho các bé rèn luyện trong mùa hè này nhé! Và hãy nhấn theo dõi Fan page VISPARK nếu muốn biết thêm thật nhiều điều thú vị về Toán tư duy!


EVEREST EDUCATION (“E2”) – Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tự hào là đơn vị tiên phong phát triển VISPARK – Nền tảng toán tư duy Singapore độc quyền đa tương tác tại Việt Nam. Không chỉ là một khoá học Toán Tư duy, VISPARK luôn mong muốn khai phá tiềm năng lâu dài để bé thành công trên đường đời sau này.


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí