Northeastern University – Đại Học Tư Thục Hàng Đầu Nước Mỹ

Đại học Northeastern là một trường đại học nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập vào năm 1898. Mùa thu năm 2020, trường đã ghi nhận được số lượng sinh viên theo học lên đến 15.156 sinh viên với chương trình thực tập hưởng lương Co-op hấp dẫn, cơ sở vật chất hoàn hảo, và liên tục được xếp hạng là một trong những trường đại học tốt nhất.

Hãy cùng Everest Education và College Compass tìm hiểu những lý do vì sao Northeastern University xứng đáng là một trong những điểm đến dành cho các bạn du học sinh muốn trải nghiệm một môi trường học chất lượng hàng đầu!


💵 Học bổng cho sinh viên quốc tế lên đến 28,000 USD/ năm

Năm học 2021-2022, học phí của Đại học Northeastern là $57.592, và chi phí sinh hoạt chung là $17.810. Tuy nhiên, 32% sinh viên của trường được nhận khoản chi phí hỗ trợ dựa theo nhu cầu, và giá trị trung bình của gói hỗ trợ này vào khoảng 33.600 USD. Theo thống kê của USNews, trung bình nhu cầu hỗ trợ tài chính của sinh viên được thỏa mãn đến 84%.

Đặc biệt, sinh viên quốc tế tại Northeastern có cơ hội nhận học bổng Merit (Merit scholarship) từ $10.000 đến $28.000 mỗi năm. Các sinh viên sẽ không cần nộp đơn bổ sung, vì đơn xin nhập học của bạn đóng vai trò như đơn xin học bổng của họ.

👍 Số 1 trong chương trình thực tập hưởng lương Co-op

Trường Đại học Northeastern được xếp hạng 49 trong danh sách những trường Đại học Quốc gia trên nước Mỹ. Với vị trí này, Đại học Northeastern vượt qua nhiều Đại học nổi tiếng khác như Đại học Maryland, Đại học Pittsburgh và Đại học Santa Clara.

Trong đó đáng chú ý nhất, Đại học Northeastern xếp số 1 cho hạng mục Thực tập hoặc Thực tập hưởng lương (Co-op), với hơn 3,350 đối tác Co-op trên thế giới như Google, Amazon, Apple, P&G, Patriots…Đây là điểm nổi bật nhất của trường, đồng thời cũng là chương trình đặc biệt thu hút các sinh viên quốc tế bởi các bạn có thể vừa có cơ hội làm việc tại các môi trường chuyên nghiệp có hơn, lại vừa có thể tự trang trải cho bản thân ngay khi còn là sinh viên.

🇺🇸 Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên sâu

Với hơn 270 chuyên ngành, 8 khoa và chương trình, cùng hơn 170 chuyên ngành kết hợp, Trường Đại học Northeastern mang đến cơ hội vô hạn cho các sinh viên quốc tế để tạo ra một hành trình học tập cá nhân và độc đáo từ bậc Cử nhân đến Thạc sĩ. Các chương trình học này cũng bám sát thực tiễn, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên có được những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm sát nhất với nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Ngoài ra, trường Đại học Northeastern nổi tiếng vì chương trình đào tạo tiền chuyên nghiệp. Chương trình hợp tác giáo dục nổi tiếng của trường cho phép sinh viên hoán đổi linh hoạt giữa một học kỳ học kiến thức, và một học kỳ để làm việc. Tuy này không bắt buộc, nhưng có đến 96% sinh viên tham gia vào chương trình này.

💡 Cơ sở vật chất hoàn hảo

Đại học Northeastern sở hữu khu học xá ở các thành phố lớn tại Mỹ như Boston, Seattle, San Francisco, Silicon Valley và trên thế giới như London (Anh), Toronto (Canada) v.v.. các khu này đều nằm ở vị trí trung tâm ở cả 2 thành phố, phù hợp để các sinh viên quốc tế hòa nhập với lối sống năng động và hiện đại tại Mỹ.

Các khu học xá cũng đều sở hữu khuôn viên rộng rãi cùng cơ sở vật chất hiện đại, các phòng thí nghiệm an toàn, và các nhà thi đấu với sức chứa lớn, nơi diễn ra các giải thể thao cho sinh viên của trường. Đại học Northeastern có nền văn hóa đa dạng sắc tộc và tinh thần sôi động.

Đặc biệt tại khu học xá Boston, các sinh viên sẽ được lựa chọn trong 400 câu lạc bộ, và trải nghiệm 3 khu trung tâm thể thao khác nhau là trung tâm giải trí Marino, trung tâm Cabot, và trung tâm Badger với các hoạt động đa dạng như bơi lội, chạy bộ lái xe, gym v.v.

🧭 Bạn có biết, đã có đến 3 học viên của College Compass by Everest Education là bạn Đặng Kim Ngân, Nguyễn Trần Mai Trang, và Lê Nguyễn Hạnh Nhi đã xuất sắc trở thành tân sinh viên của Northeastern University?

🚩 Tìm hiểu ngay chương trình College Compass và các gương mặt xuất sắc khác tại đây

📞 Hotline: 0818 323 232

📧 Email: cc-recruitment@e2.com.vn

Comment

Register For A Free Trial Class