3 Kỹ Năng Thiết Yếu Con Học Được Tại Trại Hè STEAM Space Explorers Squad

Nội dung

Đây là những kỹ năng quan trọng với mọi công dân thế kỷ 21 thực thụ. Cùng E2 khám phá nhé!!

1. Giao tiếp

Lớp học thử miễn phí đã sẵn sàng! Click vào ảnh để tìm hiểu ngay.

Cha mẹ có biết: mở rộng vốn từ, môi trường năng động, học hỏi dưới sự hướng dẫn với thầy cô, làm việc nhóm là các yếu tố giúp con làm chủ kỹ năng giao tiếp. Tất cả các yếu tố này sẽ hội tụ tại các lớp học trại hè STEAM. Con sử dụng tối đa quỹ thời gian trên lớp để bắt tay vào các dự án, qua đó phát huy năng lực trình bày, thuyết phục, hoặc thậm chí là động viên, cổ vũ đồng đội – những thành tố cần thiết cho một cuộc giao tiếp thành công.

2. Tư duy phản biện

Dự báo mới nhất cho rằng khoảng 85% công việc của năm 2030 thậm chí còn chưa xuất hiện Câu hỏi đặt ra là, kỹ năng nào sẽ vẫn giữ được giá trị bất chấp những thay đổi? Diễn đàn Kinh tế thế giới cũng đã nhanh chóng kết luận, tư duy phản biện là một trong các kỹ năng mang tính “sống còn” cho cơ hội nghề nghiệp từ đây đến tương lai. Và nếu phụ huynh và các em học sinh có dự định ứng tuyển vào các trường đại học khai phóng, kỹ năng này chính là giá trị quan trọng của chương trình giáo dục cấp tiến này. Làm việc theo dự án giúp con tập trung vào sản phẩm của mình, đồng thời biết bày tỏ quan điểm, nhận xét và thậm chí phản biện các sản phẩm của đội khác.

3. Thuyết trình

Cha mẹ biết không, những suy nghĩ của con cần được diễn đạt bằng lời nói. Đó là lý do vì sao thuyết trình là một phần không thể thiếu trong chương trình học của E2. Xây dựng sự tự tin khi thuyết trình trước đám đông là việc cần trau dồi thường xuyên. Trại hè STEAM chắc chắn là (căn cứ) không gian lý tưởng để con rèn luyện thuyết trình đấy!

Bên cạnh 3 kỹ năng hàng đầu trên, mỗi lớp học mùa hè sẽ là một trải nghiệm bổ ích giúp con tích lũy kiến thức, vui học cùng bạn bè, lưu giữ khoảnh khắc ngày hè sống động.

 Mùa hè ở E2 sẽ là những chuyến phiêu lưu kỳ thú vén bức màn bí ẩn bao quanh vũ trụ, qua đó các kỹ năng về Anh ngữ, Toán học, STEAM của em sẽ được khai phá. Tìm hiểu thêm tại: http://bit.ly/E2-muahe-2021.

 ƯU ĐÃI 20% học phí cho thành viên “phi hành đoàn nhí” đăng ký sớm!

#E2summer2021#EverestEducation#summer2021#SpaceExplorersSquad#RocketIntoSummer#keeponlearning


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí