5 sai lầm của học sinh Việt Nam khi viết luận du học

Nội dung

Em có biết bài luận du học quan trọng đến mức nào?

Theo thống kê, trung bình một nhà tuyển sinh chỉ có khoảng từ 8~12 phút để chấm một bộ hồ sơ du học, và họ sẽ bắt đầu từ bài luận! Quan trọng là vậy, nhưng hầu hết học sinh Việt Nam hiện nay lại chưa biết cách làm thế nào để viết nên một bài luận ấn tượng thuyết phục các nhà tuyển sinh.

Qua chương trình College Compass, những sáng lập viên của Everest Education – Tony Ngo (tốt nghiệp Đại học Harvard và Stanford), và Don Le (tốt nghiệp Đại học Stanford) – đã có cơ hội làm việc với rất nhiều em học sinh để tư vấn cho các em về việc chuẩn bị hồ sơ du học. Và chúng tôi nhận thấy hầu hết học sinh Việt Nam khi viết luận đều mắc những lỗi sai cơ bản rất giống nhau.

Vì vậy, ở video dưới đây, chúng tôi xin được chia sẻ 5 sai lầm học sinh Việt Nam hay mắc phải khi viết luận du học, với hy vọng giúp các em tránh lặp lại những lỗi sai này.

Thực hiện video này, chúng tôi hy vọng tất cả các em có thể nhận biết, tránh lặp lại những sai lầm tương tự khi viết luận, cũng như học được những lời khuyên hữu ích cho mình trong quá trình chuẩn bị bài luận để có thể tự tin nộp hồ sơ vào ngôi trường em mơ ước!

Đừng quên đăng ký theo dõi kênh Youtube của chúng tôi để được cập nhật những video mới nhất: 

https://www.youtube.com/user/E2EverestEducation

Tìm hiểu chương trình College Compass.


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí