Tin tổng hợp ngày 8/10/2018

Nội dung

12/10/2018

Triển lãm Trung học nội trú Canada 2018

Phụ huynh, học sinh quan tâm đến du học Canada bậc trung học có thể tham dự ngày hội tuyển sinh “Trung học nội trú Canada”. Tại sự kiện, đại diện 5 trường trung học nội trú thuộc Hội đồng CAIS sẽ chia sẻ những lợi ích và trải nghiệm khi học tập tại trường cũng như cơ hội nhận học bổng từ các trường trung học nội trú danh tiếng tại Canada. Danh sách các trường sẽ tham gia triển lãm gồm: Albert College (Belleville, Ontario); Appleby College (Oakville, Ontario); Balmoral Hall School (Winnipeg, Manitoba); Ridley College (St.Catharines, Ontario); St. John’s Ravenscourt School (Winnipeg, Manitoba); đại diện Hiệp hội các trường nội trú Canada (CAIS). Học sinh tham dự còn có cơ hội nhận học bổng đến 15.000 CAD. Cập nhật thông tin mới nhất từ triển lãm tại đây.

13/10/2018

Ngày hội giáo dục Canada lần thứ 10 tại Việt Nam

Năm nay, Tổng lãnh sự quán Canada cùng Đại sứ quán Canada phối hợp tổ chức “Ngày hội giáo dục Canada lần thứ 10” tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng từ 13 đến 16/10. Ngày hội Giáo dục năm nay có sự tham dự của 120 đại diện tuyển sinh từ các cơ sở giáo dục cấp mầm non đến trung học, trường cao đẳng, trường đại học, và các chương trình ngôn ngữ, chứng chỉ khác nhau. Hầu hết các trường này đều nằm trong số những cơ sở giáo dục đẳng cấp thế giới của Canada. Tham dự sự kiện là một trong những cách nhanh nhất để phụ huynh, học sinh tìm hiểu thông tin chính thống từ Chính phủ.
Chi tiết >>

14/10/2018

Triển lãm du học Australia chia sẻ cách chọn đúng ngành nghề

Tại “Triển lãm du học Australia” do Du học SET tổ chức, đại diện gần 30 trường và học viện hàng đầu nước Australia sẽ trực tiếp tư vấn giúp các em học sinh hiểu rõ yêu cầu đầu vào, quá trình học tập, mức học phí và chi phí phát sinh trong quá trình học, cũng như hoạt động hỗ trợ của nhà trường đối với du học sinh. Bên cạnh đó, các chuyên gia tư vấn du học giàu kinh nghiệm sẽ giúp học sinh xem xét kỹ hồ sơ học tập, trình độ ngoại ngữ, xét duyệt học bổng, sở thích cũng như hồ sơ hoạt động ngoại khoá, từ đó chọn ra ngành học phù hợp, lập lộ trình học tập và chuẩn bị giúp các em thành công ngay khi nộp hồ sơ.
Chi tiết >>

1/12/2018

Học Bổng Cử Nhân Toàn Phần “International Leader Of Tomorrow Award” Tại Đại Học British Columbia, Canada 2019-2020

Đại học British Columbia, Canada hiện đang trao học bổng toàn phần “International Leader of Tomorrow Award” năm 2018-2019. Học bổng nhằm hỗ trợ học sinh quốc tế có thành tích cao trong học tập, tham gia các hoạt động cộng đồng và thể hiện kỹ năng lãnh đạo tốt qua các hoạt động ngoại khoá. Học bổng có thể gia hạn thêm tối đa 3 năm cho chương trình cử nhân hoặc được tiếp tục gia hạn đến khi nhận bằng tốt nghiệp nếu học sinh đạt được thành tích tốt trong suốt thời gian theo học, chứng minh được hoàn cảnh tài chính để tiếp tục nhận học bổng cũng như duy trì được thị thực du học tại Canada (study permit).
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí