Tin tổng hợp – 17/12/2018

Nội dung

25/03/2019

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Đại Học Tại Đại Học Nottingham Trent, Anh 2019

Đại học Nottingham Trent, Anh hiện đang cung cấp nhiều học bổng giá trị dành cho học sinh quốc tế và học sinh thuộc Liên minh Châu Âu nộp đơn theo học các khoá học tại trường bắt đầu vào tháng 9 năm 2019 hoặc tháng 1 năm 2020. Đại học Nottingham Trent là một trong những đại học công lập hàng đầu tại Nottingham, Anh. Tính đến nay, trường đã tạo điều kiện cho rất nhiều học sinh sinh viên Việt Nam được theo học và làm việc tại Anh quốc. Để nộp đơn xin học bổng, ứng viên đến từ các nước khác phải chứng minh được trình độ Anh ngữ tốt để theo học tại đây.
Chi tiết >>

29/03/2019

Học Bổng Thạc Sĩ Dành Cho Sinh Viên Việt Nam Tại UCD Michael Smurfit Graduate Business School, Ireland 2019

Trường Kinh Doanh UCD Michael Smurfit Graduate School tài trợ chương trình học bổng thạc sĩ dành cho sinh viên Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc. Học bổng sẽ tài trợ 50% học phí cho mỗi sinh viên. UCD Michael Smurfit Graduate Business School là trường kinh doanh và nghiên cứu hàng đầu Ireland, cung cấp các chương trình tiến sĩ, MBA hàng đầu thế giới và hàng loạt các chương trình thạc sĩ dành cho sinh viên đến từ chuyên ngành quản trị kinh doanh và cả các chuyên ngành khác, cũng như các khoá học phát triển kỹ năng Điều hành. Ứng viên nộp đơn học bổng phải có điểm TOEFL tối thiểu 600 hoặc điểm IELTS tối thiểu 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0.
Chi tiết >>

11/11/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Victoria, New Zealand 2019

Chương trình học bổng cử nhân Victoria International Excellence của Đại học Victoria, New Zealand dành cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập tốt được theo đuổi chương trình thạc sĩ dài 3 năm tại New Zealand. Mục đích của học bổng Victoria International Excellence nhằm thu hút và hỗ trợ sinh viên quốc tế có thành tích cao hiện đang học tập tại New Zealand theo học tại Đại học Victoria, Đại học Victoria có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu, đồng thời luôn cố gắng thúc đẩy các chương trình học bổng quốc tế để tạo điều kiện và nâng cao chất lượng của học sinh.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí