Tin tổng hợp – 01/07/2019

Nội dung

01/11/2019

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Miami, Mỹ 2019

Đại Học Miami – một trường đại học nghiên cứu tư nhân ở Mỹ đang trao tặng học bổng Isaac Bashevis Singer. Học bổng này được đặt tên theo Isaac Bashevis Singer, một giảng viên đạt giải thưởng Nobel tại đại học Miami và là một trong những học bổng danh giá nhất của trường. Học bổng sẽ được trao cho những học sinh trung học xuất sắc và có thành tích học tập tốt. Những sinh viên nhận học bổng Singer sẽ được miễn toàn bộ chi phí cho bốn năm học tại Đại học Miami. Các ứng viên được lựa chọn cho học bổng Singer cần nộp một bài luận để được đưa vào danh sách cuối cùng. Hội đồng tuyển chọn sẽ xem xét tất cả các đơn ứng tuyển và lựa chọn những người phù hợp nhất để nhận học bổng. Những ai được trao học bổng Singer sẽ được mời đến tham dự tuần lễ học bổng tại Đại học Miami vào mùa xuân. 
Chi tiết >>

27/12/2019

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Trường Kinh Doanh SolBridge, Hàn Quốc 2019

Trường Kinh doanh SolBridge, Hàn Quốc trao học bổng cho hai chương trình đại học và sau đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh. Cơ hội nhập học được trao trong một năm học cho các ứng viên bậc Cử nhân, và một kỳ cho các ứng viên bậc Thạc sĩ. Các sinh viên có thể gia hạn học bổng nếu giữ mức điểm tối thiểu 3.6/4.5. Cơ hội miễn giảm học phí được trao trên cơ sở kết quả học tập, bài luận cá nhân, thư giới thiệu, hoạt động ngoại khóa và điểm tiếng Anh (IELTS, TOEFL). Để vào được Solbridge, các ứng viên phải chứng minh được điều kiện tài chính cá nhân. Solbridge có 70% sinh viên quốc tế từ 40 nước khác nhau và rất khuyến khích các sinh viên quốc tế ứng tuyển.
Chi tiết >>

31/12/2019

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Kinh Tế, Thương Mại Tại Đại Học Melbourne, Australia 2019

Đại học Melbourne đang kêu gọi học sinh quốc tế ứng tuyển cho học bổng International Graduate Award, được trao dựa trên thành tích học tập (merit-based). Học bổng là cơ hội để học sinh quốc tế có thể theo học các chương trình học trong khoa Kinh doanh và Kinh tế, được miễn giảm 25%-50% học phí trong suốt thời gian theo học, với khoảng 15 học bổng được trao mỗi năm. Là một đại học lâu đời, Melbourne bao gồm 11 đơn vị học thuật, đồng thời được liên kết với nhiều cơ sở đào tạo và trung tâm nghiên cứu. Được thành lập vào năm 1853, đại học Melbourne là đại học nghiên cứu lâu đời thứ hai với 11 đơn vị giáo dục, một số trong đó kết hợp với trường sau đại học. Sinh viên sẽ có được nhiều cơ hội việc làm và được tìm hiểu tất cả các môn học trước khi tìm ra lĩnh vực yêu thích.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí