Tin tổng hợp – 04/01/2021

Nội dung

02/02/2021

Học bổng toàn phần bậc Đại học tại Viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia Ulsan, Hàn Quốc

Viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia Ulsan (UNIST) thông báo chương trình học bổng bậc đại học tại Hàn Quốc. Đây là học bổng toàn phần dành cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập nổi bật.

UNIST là một trong những trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu tại Hàn Quốc. UNIST giữ vững vị trí Trường đại học số 1 tại Hàn Quốc trong năm 2020, theo Bảng xếp hạng CWTS Leiden..
Chi tiết >>

31/03/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Đại học quốc gia Ireland Galway, Ireland

Đại học quốc gia Ireland Galway (NUI Galway) hiện đang mở đơn ứng tuyển học bổng bậc Đại học năm học 2021/2022. Chương trình trao 8 suất học bổng cho sinh viên có thành tích nổi bật. Học bổng nhằm hỗ trợ tài chính (lên đến 2.000 Euro) cho sinh viên không thuộc khối Liên minh Châu Âu (EU) theo học chương trình đại học chính quy tại NUI Galway.

Trường NUI Galway tọa lạc tại thành phố cảng Galway thuộc Ireland, và là trường đại học nghiên cứu hàng đầu trong nước. Trường cung cấp các chương trình cấp bằng bậc đại học, sau đại học khác nhau cho sinh viên. NUI Galway có danh tiếng quốc tế trong cả giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Sinh viên được tiếp cận nền giáo dục xuất sắc qua các chương trình học và khóa học ở tất cả cấp bậc.
Chi tiết >>

27/04/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London, Vương quốc Anh

Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London (LSE) giới thiệu Học bổng Hỗ trợ bậc Đại học (Undergraduate Support Scheme scholarships) dành cho sinh viên quốc tế học tập tại Vương quốc Anh. Học bổng dành cho ứng viên có biểu hiện năng lực lãnh đạo xuất sắc. Trong năm 2021, trường đã dành ra khoảng 1.000.000 bảng Anh cho quỹ học bổng dành cho sinh viên quốc tế mới nhập học. Số tiền hỗ trợ sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu tài chính của ứng viên, giá trị học bổng thường trong khoảng 6.000 đến 15.000 bảng Anh.

LSE là một trong những trường đại học khoa học xã hội hàng đầu trên thế giới. LSE cung cấp các chương trình học khác nhau, từ đại học, sau đại học, đến đào tạo quản trị điều hành, đào tạo từ xa, trường giảng dạy ngôn ngữ, các khóa hè và các lựa chọn du học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí