Tin tổng hợp – 06/05/2019

Nội dung

31/05/2019

Học Bổng Bán Phần Tại Đại Học Công Nghệ Sydney, Úc Dành Cho Sinh Viên Việt Nam 2019

Đại học Công nghệ Sydney (The University of Technology Sydney – UTS) tại Úc hiện đang cung cấp Chương trình Tài trợ UTS cho học sinh quốc tế. Học bổng nhằm mục đích khuyến khích học sinh theo đuổi chương trình đại học và sau đại học ở Sydney, đồng thời hỗ trợ các ứng viên trang trải một số chi phí. Chương trình sẽ chi trả $ 3.000 cho học phí tại UTS.

Được thành lập vào năm 1988, Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là một trường đại học nghiên cứu công cộng được xếp hạng nhất tại Úc và thứ 10 trên thế giới, theo bảng xếp hạng các trường đại học QS Ranking. UTS cung cấp các khóa học phù hợp với sự lựa chọn của ứng viên, đồng thời cung cấp nguồn nhân lực mạnh mẽ cho sự phát triển của cộng đồng địa phương, quốc gia và toàn cầu bằng cách dạy những kỹ năng chuyên môn cao cho ứng viên.
Chi tiết >>

30/05/2019

Học Bổng Toàn Phần Merit Bậc Cử Nhân Ngành Toán Học Tại Đại Học California, Los Angeles (UCLA), Mỹ 2019

Đại học California, Los Angeles (University of California, Los Angeles – UCLA) tạị Mỹ hiện đang trao học bổng Toán học cho học sinh quốc tế. Học bổng dành cho các em tân sinh viên có triển vọng và đã có nền tảng toán học vững chắc. Học bổng tài trợ toàn bộ học phí cũng như phí ăn ở và sinh hoạt. Học bổng toán học này được dự tính sẽ trao hàng năm, bắt đầu từ mùa thu năm 2010. Hạn chót của học bổng là ngày 30 tháng 11 năm 2019.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí