Education News – January 7th, 2019

Nội dung

24/02/2019

Triển lãm du học toàn cầu tháng 2/2019

Tháng 2/2019, công ty Đức Anh tổ chức Triển lãm du học toàn cầu tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của đại diện đến từ hơn 600 trường phổ thông, cao đẳng, đại học các nước, tạo điều kiện cho phụ huynh và các học sinh được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường và các chuyên viên tư vấn du học về mọi vấn đề liên quan đến du học: chọn trường, chọn ngành học, quy trình ứng tuyển, xin học bổng, xin thị thực, việc làm trong và sau khi tốt nghiệp, thông tin làm việc và định cư tại các nước phát triển. Học sinh tham dự còn được tìm hiểu thêm về chương trình học bổng du học 10 – 100% các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore… do Đức Anh tổ chức.
Chi tiết >>

05/03/2019

Chương Trình Học Bổng Toàn Phần Canada – ASEAN Và Phát Triển Trao Đổi Giáo Dục (SEED) Dành Cho Sinh Viên ASEAN 2019 – 2020

Chính phủ Canada thông báo chương trình “Học Bổng Canada – ASEAN và Phát Triển Trao Đổi Giáo Dục” cung cấp cho học sinh, sinh viên đến từ các nước ASEAN cơ hội được tham gia học kỳ trao đổi ngắn hạn để học tập, nghiên cứu tại những trường sau trung học ở Canada, với cấp độ cao đẳng, đại học và sau đại học. Học bổng được mở cho năm học 2019-2020, nhằm mục đích giảm đói nghèo cho các quốc gia đang phát triển trong khối ASEAN, hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) và nhằm hoàn thành chương trình Phát triển Bền vững 2030.

05/07/2019

Học Bổng Cử Nhân Denys Holland Tại Đại Học UCL, London 2019

Học bổng Cử Nhân Denys Holland nhằm mục đích hỗ trợ học sinh đến từ bất kỳ quốc gia nào – những em mong muốn nhưng không có đủ điều kiện tài chính để theo học tại University College London (UCL), và những em thể hiện được sự quyết tâm nỗ lực học tập, tham gia các hoạt động và tận dụng mọi cơ hội có được từ trường. Học bổng được xét dựa trên nhu cầu tài chính của gia đình học sinh, trị giá £9.000 mỗi năm trong suốt 3 năm học. Học sinh phải duy trì kết quả học tập tốt và có thể sử dụng toàn bộ giá trị học bổng để trang trải cho những chi phí khác nếu cần.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí