Tin tổng hợp – 07/09/2020

Nội dung

23/10/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Viện Khoa Học Và Công Nghệ Tiên Tiến Hàn Quốc (KAIST) 2021

Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) hiện đang có chương trình học bổng dành cho các ứng viên quốc tế. Học bổng hướng tới những em học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc, có nguyện vọng được theo học chương trình cử nhân tại KAIST. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí, phí sinh hoạt (350.000 KRW) và bảo hiểm y tế cho học sinh trong tối đa 8 học kỳ. KAIST (Korea Advanced Institute of Science & Technology) là một trong những trường đại học công lập hàng đầu nằm tại Daejeon, Nam Hàn. Trường được xếp hạng 39 trên toàn thế giới theo đánh giá của QS Ranking cho năm học 2021. Khoa học, kỹ thuật và công nghệ là một trong những ngành mũi nhọn của trường, mặc dù trong những năm gần đây KAIST đã mở rộng và được công nhận quốc tế về cả chất lượng giáo dục các khối ngành kinh doanh.
Chi tiết >>

31/12/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Duke, Mỹ 2020

Đại học Duke, Mỹ hiện đang có chương trình học bổng Karsh International Scholarship – học bổng toàn phần dành cho học sinh quốc tế. Học bổng nhằm thu hút nhân tài đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tạo điều kiện cho các em được theo học chương trình cử nhân tại trường. Trường sẽ tài trợ toàn bộ học phí, chi phí ăn ở, các chi phí cần thiết khác liên quan đến quá trình học tập, chi phí tham gia nghiên cứu vào 3 học kỳ hè, đồng thời cung cấp cho học sinh cơ hội thực tập cũng như nhiều cơ hội khác để nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc sau khi tốt nghiệp. Các học sinh đã nhận được học bổng Karsh hiện nay bao gồm nhiều em đến từ Ukraine, Việt Nam, Zimbabwe, Romania, Ecuador, Tây Ban Nha, Ethiopia, Kenya, Pakistan, New Zealand, và Nepal. Đại học Duke là một trong những trường đại học hàng đầu, nằm tại Durham, Bắc Carolina, được xếp hạng #10 tại Mỹ và #42 thế giới theo QS ranking. Tỷ lệ cạnh tranh vào Duke rất lớn bởi mỗi năm trường chỉ nhận 9% học sinh trên tổng số hồ sơ.
Chi tiết >>

31/01/2021

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Reach Oxford Tại Đại Học Oxford 2021

Đại học Oxford, Anh Quốc, hiện đang tìm kiếm ứng viên tham gia chương trình học bổng Reach Oxford Scholarships 2021. Đây là chương trình học bổng cử nhân dành cho học sinh quốc tế. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ chi phí phát sinh trong suốt quá trình học, bao gồm học phí, hỗ trợ phí ăn ở, và phí máy bay khứ hồi để học sinh được về thăm nhà mỗi năm. Đại học Oxford là trường đại học lâu đời nhất đối với các nước nói tiếng Anh, và luôn được đánh giá là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới. Trường luôn nằm trong top 5 các trường đại học danh giá nhất thế giới, theo xếp hạng của QS Ranking.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí