Tin tổng hợp - 08/04/2019

Nội dung

27/04/2019

Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần Ngắn Hạn Về Lịch Sử Tiền Tệ Và Số Học Tại Đại Học Koç, Thổ Nhĩ Kỳ 2019

Khoá học Lịch sử tiền tệ và Số học của Đại học Koç, Thổ Nhĩ Kỳ là một khoá hè kéo dài 2 tuần, nhằm mang lại cái nhìn tổng quát về Lịch sử tiền tệ và Số học từ thời cổ đại đến thời kỳ Phục Hưng. Khóa học được tiến sỹ Oğuz Tekin của Đại học Koç University AKMED và tiến sỹ Peter van Alfen của Hiệp hội Số học Mỹ dẫn dắt. Chương trình dành cho mọi ứng viên đến từ Đại học Koç University, các trường đại học tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng như mọi trường đại học khác trên thế giới. Chương trình ưu tiên cho học sinh đại học và sau đại học. Chương trình sẽ tài trợ toàn bộ học phí, chỗ ở, ăn uống, tài liệu học tập, chi phí di chuyển tham quan trong suốt khóa học cũng như một chuyến bay trị giá tới 1.500 TL (tương đương khoảng 6 triệu VND).
Chi tiết >>

30/05/2019

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân “UON Golden FEBE” Tại Đại Học Newcastle, Úc 2019 – 2020

Đại học Newcastle, Úc mở đơn cho học bổng UON Golden FEBE. Học bổng bao gồm toàn bộ học phí trong suốt quá trình học cử nhân tại trường, với mục tiêu khuyến khích và hỗ trợ những sinh viên quốc tế tài năng có cơ hội nhập học ở Khoa Kĩ Thuật và Môi trường ở đại học Newcastle, Callaghan campus, với tầm nhìn dài hạn hơn là nghiên cứu chuyên sâu ở các bậc học cao hơn. Học bổng trị giá 140.000 AUD (tương đương với toàn bộ học phí), dành cho sinh viên quốc tế theo đuổi chương trình cử nhân tại trường. Ứng viên phải có một bài viết thể hiện những thành tích học thuật và những mục tiêu trong nghề nghiệp, thể hiện nguyện vọng được trở thành một ứng viên của chương trình Nghiên cứu chuyên sâu sau đại học.
Chi tiết >>

31/05/2019

Học Bổng Vice-Chancellor Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Westminster Dành Cho Các Nước Đang Phát Triển 2019

Chương trình học bổng Vice-Chancellor từ Đại học Westminster, một trong những chương trình học bổng danh giá nhất, hiện đang tài trợ mức học bổng toàn phần bậc cử nhân dành cho học sinh quốc tế. Học bổng nhắm đến các em học sinh từ các nước đang phát triển, tài trợ toàn bộ học phí, chỗ ở, sinh hoạt phí cũng như các chuyến bay khứ hồi đến London. Học sinh đăng ký nhận học bổng phải là học sinh quốc tế từ các nước đang phát triển, đã nhận được thư nhập học bất cứ chương trình học nào tại Đại học Westminster. Các tiêu chí chính để đánh giá trao học bổng bao gồm các loại bằng cấp, điều kiện tài chính và tiềm năng phát triển của học sinh. Học sinh nhận được học bổng có thể tham gia bất cứ chương trình cử nhân toàn thời gian nào được tổ chức tại Đại học Westminster.
Chi tiết >>

30/09/2019

Hubert Humphrey Scholarship from the government of America 2019

Chương trình học bổng Hubert Humphrey của chính phủ Mỹ dành cho những chuyên gia giàu kinh nghiệm, mong muốn được phát triển thêm kỹ năng lãnh đạo của mình thông qua tinh thần trao đổi kiến thức và sự hiểu biết lẫn nhau về các vấn đề chung giữa đất nước của mình và nước Mỹ. Chương trình mang lại cho ứng viên những cơ hội học tập quý báu, được tham gia các khoá học từ các trường đại học danh tiếng, mở rộng mối quan hệ, tham dự hội thảo và trau dồi kinh nghiệm thực tế. Các nghiên cứu sinh sẽ được chia vào một trong các trường đại học thành viên của chương trình. Người tham gia không được tự phép chọn trường đại học mình muốn tham gia, ngược lại, họ sẽ được chia vào các nhóm từ 7-15 người trên cơ sở cùng chung chuyên môn và sở thích.. Fellows are not able to choose which university they will attend. Rather, they are assigned in diverse groups of 7-15 to the most appropriate host institutions based on their area of interest and professional field.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí