Tin tổng hợp – 10/05/2021

Nội dung

31/12/2021

Học bổng Weidenfeld-Hoffmann bậc Đại học, Sau đại học tại trường Đại học Oxford, Anh

Học bổng có giá trị 100% học phí + khoản trợ cấp sinh hoạt phí (ít nhất là 15.285 bảng Anh). Học bổng được trao trong quá trình theo học tại trường.

Chương trình Học bổng Weidenfeld-Hoffmann và chương trình Thế hệ Lãnh đạo nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo tương lai từ sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, các chuyên gia từ các nền kinh tế đang phát triển và mới nổi bằng cách trao cho họ cơ hội tham gia và đóng góp vào các nghiên cứu sau đại học được tài trợ toàn phần bởi Đại học Oxford, kết hợp với một chương trình toàn diện về phát triển năng lực lãnh đạo, kết nối và cố vấn dài hạn.

Chi tiết >>

15/11/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại trường Đại học Quốc Tế Mỹ Paris, Pháp

Hơn 45% sinh viên nhận được hỗ trợ tài chính từ American University Of Paris (AUP), với tổng số tiền lên đến 4 triệu euro hàng năm.

Học bổng AUP có giá trị 75% học phí cấp cho sinh viên tài năng của AUP và ứng viên triển vọng với thành tích xuất sắc, tư duy quốc tế, hoạt động ngoại khóa đa dạng và chứng minh được nhu cầu tài chính.

AUP là trường đại học quốc tế của thế kỷ 21, tọa lạc tại khu đô thị của Paris – thành phố xinh đẹp nhất thế giới. Chương trình giảng dạy được thiết kế để đào tạo ra những nhà lãnh đạo toàn cầu bằng cách tập trung vào đa văn hóa, quốc tế và liên ngành.

Chi tiết >>

25/05/2021

Chuỗi Hội thảo Leadership Development: Các Chiến lược Giao tiếp Hiệu quả của Văn phòng Khoa Khoa Y thuộc trường Đại học Y UW, Trực tuyến

Hội thảo nằm trong chuỗi chương trình phát triển khả năng lãnh đạo, tập trung vào chiến lược để tăng cường giao tiếp hiệu quả ở nhiều trường hợp khác nhau. Ví dụ, bạn là thành viên của một nhóm, muốn đưa ra phản hồi liên quan đến hiệu suất công việc, hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn chia sẻ những quan sát và mối quan tâm với đồng nghiệp, v.v học hỏi (hoặc củng cố) các kỹ năng khi gặp phải các trường hợp trên là điều cần thiết với tất cả chúng ta. Tham dự buổi hội thảo là cơ hội để trau dồi kỹ năng và sự tự tin trong giao tiếp bằng cách:

  • Hiểu được các lỗi cơ bản
  • Học hỏi kỹ năng giao tiếp
  • Lập kế hoạch để áp dụng những kỹ năng này vào thực tế

Chi tiết >>

28/05/2021

Cuộc thi Trực tuyến Actions For Earth – Global Leaders Challenge 2021

Actions For Earth – Global Leaders Challenge 2021 do Quỹ Hemispherestổ chức với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Singapore. Đây là một cuộc thi trực tuyến được tổ chức bởi Singapore, Úc, Việt Nam, Ghana và Nigeria. 

Tại cuộc thi, bạn có cơ hội trình bày dự án về sự bền vững theo cách sáng tạo và có cơ hội trở thành 1 trong 30 thí sinh lọt vào vòng bán kết và giành phần thưởng 30.000 đô la Sing, đồng thời tham dự Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo toàn cầu về Hành động vì Trái đất tại Singapore (Actions for Earth – Global Leaders Summit in Singapore) vào năm 2022.

Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí