Tin tổng hợp – 11/02/2019

Nội dung

28/02/2019

Asian University For Women (AUW) trao học bổng toàn phần bậc đại học dành cho học sinh Việt Nam.

Trường Đại Học Phụ Nữ Á Châu (Asian University for Women – AUW) được thành lập vào năm 2008, với mục đích trao quyền cho phụ nữ đảm nhận vai trò lãnh đạo trong cộng đồng của họ, cũng như trên thế giới. Trường hiện tại đang trao học bổng toàn phần trị giá $60.000 cho 4 năm học cử nhân các chuyên ngành Kinh tế, Chính trị, Triết học, Y tế cộng đồng, Khoa học môi trường và Tin sinh học. Học bổng bao gồm học phí, sách, đồ dùng học tập, phí ở ký túc xá, ăn uống tại trường, phí visa và một chuyến bay khứ hồi.
Chi tiết >>

30/04/2019

Học Bổng Toàn Phần John Allwright Dành Cho Các Nước Đang Phát Triển 2019

Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp Quốc tế Úc (ACIAR) và Cơ quan phát triển quốc tế Úc hiện đang mở chương trình học bổng John Allwright năm 2019. Học bổng nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên các nước đang phát triển theo học các chương trình sau đại học tại Úc. Học bổng John Allwright Fellowships được cung cấp bởi Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp Quốc tế Úc (ACIAR) và được Bộ Ngoại giao và Thương mại đồng tài trợ. Chương trình có sự tham gia của các nước đối tác. ACIAR hỗ trợ các dự án nghiên cứu hợp tác để thực hiện các chương trình đào tạo sau đại học tại các trường đại học Úc. Ứng viên phải đáp ứng được các yêu cầu ngôn ngữ tiếng Anh của Sở ngoại vụ (DFAT) để đủ điều kiện nhận học bổng.

30/04/2019

Học Bổng Bậc Đại Học Và Sau Đại Học Tại Đại Học York, Anh 2019

Đại học York, Anh hiện đang trao mười suất học bổng Vice-Chancellor (trị giá 5.000 bảng Anh mỗi suất) năm học 2019 – 2020. Học bổng nhằm dành cho học sinh, sinh viên quốc tế theo học chương trình cử nhân và thạc sỹ tại Anh. Học bổng nhằm mục đích khen thưởng và khuyến khích học sinh có thành tích học tập xuất sắc bằng cách giảm giá học phí cho những em học sinh đạt AAA chứng chỉ A-level, 36 điểm IB (hoặc các bằng quốc tế có giá trị tương đương), hoặc bằng đại học xuất sắc (hoặc các bằng quốc tế có giá trị tương đương). Đại học York là một trường trong những trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, nằm ở thành phố York, Anh. Với tư cách là một thành viên của nhóm Russell (nhóm 20 trường đại học nổi tiếng hàng đầu của Anh Quốc về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu), Đại học York là một trong những tổ chức hàng đầu thế giới về dạy học, nghiên cứu, truyền cảm hứng và thay đổi cuộc sống của các em học sinh.
Chi tiết >>

01/05/2019

Học Bổng Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Tại Trường Đại Học Massey, New Zealand 2019

Đại học Massey đang trao học bổng Khoa học Xã hội và Nhân văn Quốc tế dành cho học sinh, sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc để theo học chương trình đại học hoặc sau đại học về Khoa học Xã hội và Nhân văn. Học bổng được áp dụng cho bất kỳ chương trình Khoa học Xã hội và Nhân văn nào tại Đại học Massey. Học bổng có tổng giá trị 5.000 đô la New Zealand cho 120 tín chỉ. Ứng viên phải viết hồ sơ bằng tiếng Anh, chứng minh trình độ tiếng Anh của mình đủ điều kiện để được nhận học bổng.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí