Tin tổng hợp – 12/10/2020

Nội dung

28/02/2021

Học bổng bán phần bậc cử nhân và thạc sĩ tại Đại học RMIT 2021, Úc

Để ghi nhận nỗ lực và thành tích xuất sắc trong học tập của sinh viên, Đại học RMIT triển khai Học bổng Iglu International Accommodation năm học 2021-2022. Học bổng là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên quốc tế giành được hỗ trợ tài chính là 50% chi phí ở hằng tuần tại trường Iglu Melbourne City trong 12 tháng theo học chương trình đào tạo nghề hoặc đại học chính quy của Đại học RMIT tại Úc.

RMIT là trường đại học toàn cầu về công nghệ, thiết kế và doanh nghiệp. RMIT hiện xếp hạng thứ 18 toàn cầu trong số các trường đại học thành lập dưới 50 năm và nằm trong danh sách top 30 trường đại học hàng đầu thế giới với định hướng công nghệ.
Chi tiết >>

12/12/2020

Học bổng ASEAN bậc cử nhân tại Đại học Công nghệ Nanyang 2021, Singapore Nanyang Technological University 2021, Singapore

Học bổng do Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) dành cho công dân Singapore hoặc sinh viên thường trú đến từ các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), ngoại trừ Singapore.

Học bổng có giá trị trong suốt thời gian chương trình học diễn ra với điều kiện sinh viên nhận học bổng duy trì thành tích học tập và hạnh kiểm tốt; học bổng sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí; trợ cấp sinh hoạt 5.800 đô la Singapore mỗi năm học,…

NTU xếp hạng thứ 11 trên thế giới và thứ 3 ở châu Á trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS năm 2020. NTU cũng đứng đầu trong bảng xếp hạng các trường đại học trẻ 5 năm liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng QS Top 50 Under 50 từ 2015 đến 2019.
Chi tiết >>

15/12/2020

Học bổng toàn phần bậc cử nhân tại Đại học British Columbia (UBC) 2021, Canada

Chương trình Học bổng Quốc tế của Đại học British Columbia (UBC) hiện đang trao học bổng dưới cả hai hình thức need-based (xét tuyển dựa trên điều kiện tài chính) và merit-based (xét tuyển dựa trên thành tích học tập). Chương trình Học bổng Quốc tế của UBC mang đến tiềm năng tạo sự khác biệt trên thế giới. Sinh viên nhận học bổng là những người đạt thành tích cao trong học tập, có biểu hiện xuất sắc trong các hoạt động ngoại khóa và cống hiến để mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Trường Đại học British Columbia nổi tiếng toàn cầu về giảng dạy, học tập và nghiên cứu; nằm trong top 20 trường Đại học công lập trên thế giới và vừa được công nhận trường Đại học quốc tế tốt nhất Bắc Mỹ.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí