Tin tổng hợp – 14/12/2020

Nội dung

01/02/2021

Học bổng toàn phần học phí Rachel Carson tại Đại học Chatham, Mỹ

Đại học Chatham hiện đang mở chương trình học bổng Rachel Carson bậc Đại học dành cho sinh viên quốc tế. 

Học bổng tài trợ toàn phần học phí, có thể gia hạn mỗi năm và tối đa bốn năm học (tương đương 120 tín chỉ) tại Đại học Chatham.

Đại học Chatham trang bị cho sinh viên hành trang để dựng xây tương lai có mục tiêu, giá trị và đáp ứng tốt công việc. Thông qua phát triển kỹ năng chuyên ngành và giáo dục khai phóng, sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Chatham sẵn sàng trở thành công dân gắn bó với cộng đồng; được công nhận và được tôn trọng sự đa dạng về văn hóa, bản sắc và tư tưởng; và có cuộc sống vững vàng.
Chi tiết >>

18/01/2021

Học bổng Toàn phần bậc Đại học từ Đại học Brock, Canada

Đại học Brock đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Học bổng hỗ trợ sinh viên nước ngoài học tập tại Đại học Brock với quỹ học bổng lên đến 4.000.000$.

Đại học Brock là trường đại học nghiên cứu công lập ở St. Catharines, Ontario, Canada và là trường đại học lớn thứ năm tại Canada và lớn thứ ba tại Ontario vào năm 2011.
Chi tiết >>

30/04/2021

Học bổng Toàn phần bậc Đại học từ Đại học Công nghệ Phúc Kiến, Trung Quốc

Đại học Công nghệ Phúc Kiến mang đến cơ hội học bổng cho tất cả chương trình các bậc đại học, do Hội đồng Học bổng Trung Quốc (CSC) đồng tài trợ. Chính phủ Trung Quốc mang đến cơ hội học bổng hàng năm cho sinh viên quốc tế nhằm thúc đẩy trao đổi văn hóa và quảng bá các trường Đại học Trung Quốc. Học bổng CSC của Đại học Công nghệ Phúc Kiến là học bổng hàng đầu tại Trung Quốc dành cho sinh viên đại học và sau đại học. Có 274 cơ sở giáo dục đại học khác tại Trung Quốc cũng đang cung cấp các học bổng CSC mỗi năm.

Học bổng CSC của Đại học Công nghệ Phúc Kiến là học bổng toàn phần, bao gồm mọi chi phí cần thiết khi sinh viên nhập học như học phí, chi phí lưu trú, phí sinh hoạt, bảo hiểm y tế, v.v. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí