Tin tổng hợp – 16/11/2020

Nội dung

01/12/2020

Học bổng ASF Toàn phần và Bán phần bậc Đại học và Sau đại học tại Trường Cao đẳng Đại học Amsterdam, Hà Lan

Trường Cao đẳng Đại học Amsterdam (AUC) mang đến cơ hội học bổng ASF cho sinh viên Hà Lan và sinh viên quốc tế. Sinh viên nhận được học bổng ASF phải nhận được sự chấp thuận của Trường Cao đẳng Đại học Amsterdam. AUC là chương trình đại học chọn lọc bậc Cử nhân toàn thời gian (3 năm) về ngành giáo dục khai phóng và khoa học được giảng dạy bằng tiếng Anh. AUC tuyển sinh lên đến 50% chỉ tiêu chuyên ngành khoa học. Ứng viên từ các nước không nói tiếng Anh phải cung cấp các chứng chỉ tiếng Anh trong hồ sơ dự tuyển. 

Quỹ học bổng AUC có 2 mức học bổng toàn phần ASF như sau:

  • Đối với sinh viên thuộc khối Liên minh châu Âu (EU) : 5.100 euro/năm
  • Đối với sinh viên không thuộc khối EU: 15.300 euro/năm
  • Học bổng bán phần thông thường trao 50% giá trị học bổng.

Được thành lập vào năm 2009, Trường Cao đẳng Đại học Amsterdam cam kết mang lại một nền giáo dục khoa học và giáo dục khai phóng chất lượng hàng đầu, và được hỗ trợ bởi hai trường đại học nghiên cứu lớn ở Amsterdam là Đại học Amsterdam (UvA) và Vrije Universiteit Amsterdam (VU).
Chi tiết >>

01/01/2021

Học bổng Toàn phần bậc Cử nhân tại Đại học Princeton, Mỹ

Đại học Princeton là một trong những trường đại học tốt nhất trên thế giới, là một trong tám trường thuộc Ivy League (Liên đoàn Ivy là liên đoàn thể thao bao gồm tám cơ sở giáo dục đại học ở miền Đông Bắc Hoa Kỳ). Princeton có nhiều chương trình học bổng hỗ trợ sinh viên bậc cử nhân có thành tích xuất sắc.

  • Văn phòng tuyển sinh sẽ đưa ra quyết định nhập học cuối cùng, không kể đến tình hình tài chính của sinh viên khi dự tuyển học bổng.
  • Sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng khi tổng thu nhập của gia đình dưới 65.000$/ năm . Học bổng bao gồm các khoản hỗ trợ như sau: miễn toàn bộ học phí, phí nội trú, sinh hoạt phí.
  • Princeton đáp ứng 100% nhu cầu tài chính đã được xác minh của sinh viên.

Với hơn 300 hội nhóm sinh viên, 37 câu lạc bộ thể thao, và nhiều khu đại học trung tâm, đây là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa.
Chi tiết >>

15/01/2021

Học bổng Toàn phần và Bán phần bậc Cử nhân tại Đại học Warwick, Anh

Cơ hội dành cho các bạn sinh viên muốn bắt đầu hành trình học tập tại một trong những trường đại học danh tiếng nhất của Vương quốc Anh: học bổng quốc tế Global Excellence bậc Cử nhân tại Đại học Warwick. 

Đại học Warwick mang đến 250 suất học bổng cho những sinh viên nhận được thư mời nhập học đại học. Giá trị học bổng bao gồm (áp dụng trong suốt thời gian của chương trình học):

  • 20 học bổng toàn phần mỗi năm 
  • 160 suất học bổng trị giá 13.000 bảng Anh mỗi năm
  • 70 suất học bổng trị giá 2.000 bảng Anh mỗi năm 

Đại học Warwick xếp hạng thứ 62 trên thế giới và thứ 10 tại Vương quốc Anh trong danh sách các trường đại học trên thế giới (theo Q.S. World University Rankings 2021).
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí