Tin tổng hợp – 17/05/2021

Nội dung

15/07/2021

Học bổng Amirana bậc Đại học tại trường Đại học Heidelberg, Đức

Học bổng Amirana dành riêng cho chuyên ngành y học và nha khoa của Đại học Heidelberg. Học bổng sẽ hỗ trợ ngân sách cho sinh viên thực hiện các nghiên cứu y học khi học tập tại Đức.

Đại học Heidelberg thuộc mạng lưới hợp tác nghiên cứu và giảng dạy toàn cầu và duy trì các chương trình trao đổi với khoảng 450 trường đại học trên toàn thế giới.

Chi tiết >>

07/06/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại trường Đại học Kent, Anh

Đại học Kent cấp học bổng bậc Đại học cho sinh viên quốc tế.

Số lượng học bổng lên đến con số 20. Giá trị học bổng là khoản giảm học phí, trị giá 3.000 bảng Anh.

Trường đã được trao Đánh giá vàng, vị trí cao nhất, trong đánh giá của Hệ thống Giảng dạy Xuất sắc của Chính phủ Anh (TEF). Hội đồng TEF đánh giá Đại học Kent mang lại đồng thời chất lượng giảng dạy, học tập và thành tựu cho sinh viên của mình. Đại học Kent là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất tại Vương quốc Anh.

Chi tiết >>

30/05/2021

Sự kiện trao đổi ngôn ngữ Anh/Nhật trực tuyến

Sự kiện trao đổi ngôn ngữ NCBO sẽ là nơi giúp bạn kết thêm bạn mới, đặc biệt trong tình huống hiện nay, và học thêm một ngôn ngữ mới.

Sự kiện được tổ chức trực tuyến qua Zoom.

Chi tiết >>

19/05/2021

Buổi chia sẻ trực tuyến Để viết luận thành công từ trường Đại học Arkansas

Qua buổi chia sẻ, Đại học Arkansas sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về các yếu tố cần có để viết một bài luận thành công khi nộp hồ sơ du học Mỹ. Sự kiện mang đến các bí quyết về cách lập dàn ý cho bài luận cá nhân, cũng như làm thế nào để trình bày một cách ngắn gọn và dễ đọc. Ngoài ra, diễn giả sẽ đưa ra lời khuyên thực tế về những gì các trường cao đẳng và đại học muốn thấy trong một bài luận cá nhân, cũng như thảo luận về những sai lầm phổ biến và những sai lầm cần tránh. Buổi thông tin cũng sẽ cung cấp cho sinh viên cơ hội để tìm hiểu thêm về Đại học Arkansas và các nguồn tài liệu sẵn có cho sinh viên đại học và sau đại học để giúp các em thành công trong quá trình học tập.

Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí