Tin tổng hợp - 02/12/2019

Nội dung

31/12/2019

Học Bổng Chương Trình Nghiên Cứu Ngắn Hạn Mùa Hè Tại Mỹ CHORI Dành CHo Học Sinh Phổ Thông Và Sinh Viên Đại Học 2020

Chương trình nghiên cứu ngắn hạn mùa hè CHORI hiện đang tuyển ứng viên là học sinh phổ thông và sinh viên đại học để trao cơ hội thực tập, được huấn luyện và nghiên cứu ngay tại Mỹ. Chương trình thực tập dành cho sinh viên sẽ kéo dài 9 tuần và 20 tuần đối với học sinh phổ thông. Học sinh có kết quả học tập tốt (thông thường là từ 3.0 điểm GPA trung bình môn trở lên) có thể đăng ký tham gia chương trình. Chương trình được tài trợ bởi Viện sức khỏe quốc gia (National Institutes of Health), quỹ từ thiện Doris Duke và Viện y học tái sinh California. Chương trình thực tập sẽ diễn ra tại Mỹ (Oakland, California). Ứng viên từ mọi quốc gia đều có để đăng ký tham gia chương trình. Kết quả dành cho đối tượng học sinh sẽ được thông báo vào tuần cuối cùng của tháng 2, và cho sinh viên vào tuần cuối cùng của tháng 3. Những ứng viên được chọn sẽ nhận được một khoản trợ cấp trong suốt thời gian thực tập. 
Chi tiết >>

17/01/2020

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Sydney, Úc 2020 ($5,000-$40,000)

Đại học Sydney hiện đang cung cấp chương trình học bổng toàn phần Vice-Chancellor International dành cho học sinh quốc tế. Học bổng có giá trị tối đa lên đến $40.000. Học bổng hướng đến học sinh quốc tế có thành tích cao trong học tập để các em có cơ hội theo học tại Đại học Sydney. Học bổng được mở dành cho toàn bộ học sinh sinh viên quốc tế có dự định theo học chương trình cử nhân hay thạc sĩ toàn thời gian tại trường. Ứng viên thành công nhận được học bổng sẽ nhận được học bổng lên đến $40.000 trong một năm, được chia thành hai lần đóng bằng nhau mỗi học kỳ. Đại học Sydney là một trường nghiên cứu công lập tại Úc. Trường đã từng có 5 người đoạt giải Nobel và 2 người đoạt giải Crafoord.
Chi tiết >>

12/02/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Simon And June Li Tại Đại Học Oxford, Anh 2020

Đại học Oxford hiện đang có chương trình học bổng toàn phần Simon and June Li. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ chương trình học 3 hoặc 4 năm tất cả các ngành học được cung cấp bởi nhà trường, trừ ngành dược. Chương trình sẽ trao 2 suất học bổng, mỗi suất bao gồm toàn bộ học phí và phí ăn ở trong suốt thời gian theo học. Đại học Oxford là một trường đại học nghiên cứu năm tại Oxford, Anh. Đây là một trong những ngôi trường danh tiếng và cạnh tranh nhất trên thế giới. Đại học Oxford có chất lượng đào tạo, giáo dục tuyệt vời, cũng như cơ sở vật chất và nguồn lực dồi dào để học sinh tự học và phát triển. course listing, except medicine subject offered by the university. Applicants will be awarded up to two scholarships with a full tuition fee and a grant towards living costs. The University of Oxford is a collegiate research university located in Oxford, England, United Kingdom.  The university is the very largest competitive university. Oxford offers exceptional teaching, skill training, and resources for independent study. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí