Tin tổng hợp – 21/12/2020

Nội dung

31/01/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học và sau Đại học tại Đại học Khoa học Ứng dụng Châu Âu, Đức

Đại học Khoa học Ứng dụng Châu Âu (UE) mang đến cơ hội học bổng cho ứng viên có thành tích nổi bật.

Học bổng do Đại học Khoa học Ứng dụng Châu Âu quyết định và có giá trị 10% học phí cho năm học đầu tiên.

UE đẩy mạnh phát triển định hướng của trường trong tương lai theo giai đoạn và hình thức học tập liên ngành thông qua thực hành tại Iserlohn, Berlin và Hamburg. Trường cung cấp sáu chương trình cử nhân và hai chương trình thạc sĩ trong các lĩnh vực thuộc chuyên ngành Thiết kế Truyền thông, Thiết kế Tương tác, Minh họa, Thiết kế Trò chơi, Nhiếp ảnh, Thiết kế Phim + Chuyển động và Không gian Truyền thông.
Chi tiết >>

28/02/2021

Học bổng trao đổi ngắn hạn toàn phần bậc Đại học từ chương trình Global UGRAD, Mỹ

Chương trình Trao đổi Đại học Toàn cầu (còn được gọi là Chương trình UGRAD Toàn cầu) sẽ cấp cho sinh viên đại học xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới học bổng một học kỳ không cấp bằng cùng cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng, nâng cao chuyên môn và tìm hiểu văn hóa.

Học bổng này áp dụng cho tất cả các môn học được giảng dạy tại hơn 70 trường cao đẳng và đại học trên khắp Hoa Kỳ.

Global UGRAD được quản lý bởi tổ chức World Learning – đại diện của Vụ Giáo dục và Văn hóa thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ (ECA).
Chi tiết >>

01/02 – 01/04/2021

Học bổng Toàn phần và Bán phần các bậc Đại học tại Đại học Amsterdam, Hà Lan

Học bổng Amsterdam Merit được cấp hàng năm bởi Đại học Amsterdam, được trao cho sinh viên có thành tích nổi bật từ các nước ngoài khối EU/EEA (khối Liên minh châu Âu/Khu vực kinh tế châu Âu). Giá trị học bổng từ bán phần đến toàn phần học phí và áp dụng cho các khoa/trường sau đại học sau: Giáo dục và Phát triển Trẻ em, Truyền thông, Kinh tế và Kinh doanh, Nhân văn, Luật, Dược, Tâm lý học, Khoa học, Khoa học Xã hội.

Đại học Amsterdam (UvA) là trường đại học lớn nhất của Hà Lan và cung cấp nhiều chương trình học tập bậc nhất. Tại UvA, hiện có 30.000 sinh viên, 6.000 nhân viên và 3.000 nghiên cứu sinh bậc Tiến sĩ đang học tập và làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, được kết nối bởi văn hóa không ngừng học hỏi.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí