Tin tổng hợp – 23/09/2019

Nội dung

01/11/2019

Học Bổng Cử Nhân Tại Đại Học Arizona 2020/21 (Trị Giá $4.000-$10.000)

Đại học Arizona hiện đang có chương trình học bổng hỗ trợ học phí quốc tế (Freshman International tuition grant program) tại Mỹ dành cho các em học sinh chuẩn bị vào đại học hoặc đang theo học chương trình chuyển tiếp. Học bổng dành cho học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc và đăng ký theo học đại học vào học kỳ mùa xuân tại Đại học Arizona. Đại học Arizona là trường đại học đầu tiên của bang Arizona. Đây là một đại học nghiên cứu công lập được thành lập vào năm 1885 và được điều hành bởi Hội đồng Quản trị Arizona. Ứng viên quốc tế cho điểm trung bình từ 3,25 trở lên sẽ có cơ hội nhận được học bổng từ $4.000-$10.000.
Chi tiết >>

15/11/0219

Học Bổng Cử Nhân #Youarewelcomehere Tại Đại Học Minnesota 2020/21 ($16.000/Năm)

Đại học Minnesota hiện đang có chương trình học bổng #YouAreWelcomeHere nhằm tạo điều kiện cho các em nâng cao các kiến thức văn hoá và trau dồi các kỹ năng lãnh đạo. Đại học Minnesota sẽ trao hai suất học bổng mỗi năm. Học bổng có thể gia hạn, mỗi suất trị giá $16.000 cho chương trình cử nhân kéo dài 4 năm học. Chương trình học bổng dành cho học sinh quốc tế chuẩn bị vào đại học và có thể theo học bất kỳ ngành nào của trường, giá trị học bổng chỉ áp dụng đối với học phí. Đại học Minnesota là một đại học nghiên cứu công lập thuộc khối Ivy, nhóm trường đại học công lập hàng đầu của Mỹ. Đây là một viện nghiên cứu công sở hữu khuôn viên lớn thứ sáu tại Mỹ.
Chi tiết >>

01/12/2019

Học Bổng Toàn Phần Trustee Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Boston 2020

Mỗi năm, Đại học Boston University trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh tại Mỹ cũng như học sinh quốc tế. Chương trình học bổng Trustee tài trợ toàn bộ học phí chương trình cử nhân, chi phí các chương trình định hướng và các chi phí khác. Học bổng có thể gia hạn mỗi năm cho tối đa 4 năm học nếu học sinh đáp ứng được một số yêu cầu nhất định. Chương trình học bổng Trustee là chương trình học bổng dựa trên thành tích (merit-based) lớn nhất của Đại học Boston nhằm khen thưởng những em học sinh có thành tích học tập và khả năng lãnh đạo tốt. Ứng viên nhận được học bổng sẽ có nhiều cơ hội trau dồi kiến thức học thuật, văn hoá cũng như các mối quan hệ xã hội.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí