Tin tổng hợp – 25/03/2019

Nội dung

15/03/2019

Chương Trình Học Bổng Ngắn Hạn Toàn Phần “Fulbright Foreign Language Teaching Assistantship Program (FLTA)” 2019 Dành Cho Giáo Viên Việt Nam

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh đang tìm kiếm các ứng viên phù hợp tham dự chương trình giảng dạy ngoại ngữ Fulbright Foreign Language Teaching Assistantship (FLTA), bao gồm giáo viên các môn Tiếng Anh, Toán, Khoa học và Giáo dục đặc biệt. Được tài trợ bởi Bộ ngoại giao Hoa Kỳ, Fulbright Fulbright Teaching Excellence and Achievement Program (TEA) hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho các giáo viên trung học, giúp họ trau dồi thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm giảng dạy từ Mỹ. Chương trình Fulbright TEA kéo dài 6 tuần, không cấp chứng chỉ, bao gồm các hội thảo về các phương pháp giảng dạy hiện đại, thiết kế giáo trình, phát triển chương trình và công nghệ giảng dạy. Người tham dự cũng sẽ được tham gia giảng dạy thực tế tại một trong các trường trung học công lập ở Mỹ, được quan sát và làm việc trực tiếp với các giáo viên và học sinh bản địa. Giáo viên sẽ được trau dồi thêm về văn hoá, được trao đổi kinh nghiệm và dẫn dắt trong suốt thời gian tham gia chương trình.
Chi tiết >>

28/06/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân KC Kuok Tại Đại Học Monash, Úc 2019 ($280.000/ 4 Năm)

Là một trong những đại học lớn nhất nước Úc, Đại học Monash là một đại học nghiên cứu công lập thuộc top 100 các trường đại học trên thế giới. Trường hiện đang sở hữu 4 cơ sở tại Victoria, cơ sở quốc tế tại Malaysia và các cơ sở nghiên cứu tại Trung Quốc, Ý và Ấn Độ. Đại học Monash hiện đang tài trợ học bổng KC Kuok dành cho học sinh quốc tế đến từ Trung Quốc, Indonesia và các nước Đông Nam Á. Học bổng được xét tuyển dựa trên kết quả học tập của học sinh cũng như điều kiện tài chính của gia đình. Học bổng có giá trị lên đến $280.000 cho bốn năm học. Học sinh nhận học bổng có thể theo học chương trình cử nhân của bất kỳ ngành nào tại trường.
Chi tiết >>

01/08/2019

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Abdullah Gül, Thổ Nhĩ Kỳ 2019

Đại học Abdullah Gül, Thổ Nhĩ Kỳ là một đại học thuộc Thế hệ Thứ ba (Third Generation University) (tập trung vào giáo dục, nghiên cứu và tác động xã hội) cung cấp các chương trình học bằng tiếng Anh hoàn toàn. Học bổng dành cho các em học sinh mong muốn theo học chương trình cử nhân có thành tích học tập xuất sắc. Học bổng được đánh giá dựa trên học bạ, trình độ tiếng Anh, các hoạt động ngoại khoá, các chứng chỉ chuẩn hóa quốc tế (SAT, ACT, IB, A-level) và bài luận cá nhân. Học bổng tài trợ toàn bộ học phí chương trình học của mà học sinh đăng ký. Học sinh có thể đăng ký theo học một trong các ngành: Kỹ thuật (Dân dụng, Máy tính, Điện điện tử, Cơ khí, Công nghiệp), Quản trị Kinh doanh, Kiến trúc, Kỹ thuật sinh học, Sinh học phân tử và Di truyền học.
Detail >>

15/10/2019

Học Bổng Alexander Graham Bell Bậc Đại Học & Sau Đại Học Tại Đại Học Winnipeg, Canada 2019 (Trị Giá $35.000/Năm)

Đại học Winnipeg, Canada hiện đang có các chương trình học bổng Alexander Graham Bell dành cho chương trình học bậc đại học (CGS-D) và học bổng của Hội đồng nghiên cứu khoa học và Kỹ thuật (NSERC) dành cho bậc sau đại học (PGS-D), với mục đích hỗ trợ cho các em học sinh có định hướng theo học các chuyên ngành kỹ thuật và khoa học tự nhiên. Học bổng nhằm tạo điều kiện cho học sinh được chuyên tâm nghiên cứu cũng như được hướng dẫn từ đội ngũ giáo viên xuất sắc nhất. Học bổng có giá trị mỗi năm (trong hai hoặc ba năm học). Học bổng CGS-D chỉ dành cho các em học sinh đang theo học tại Canada, trong khi đó học bổng diện PGS-D được mở rộng cho cả học sinh bản xứ lẫn học sinh quốc tế.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí