Tin tổng hợp – 26/04/2021

Nội dung

31/05/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học, Sau đại học tại Đại học Công nghệ Auckland, New Zealand

Học bổng được cấp cho sinh viên quốc tế có thành tích nổi bật đăng ký chương trình Global Education Pathway của NCUK New Zealand và theo học tại Đại học Công nghệ Auckland (AUT).

Giá trị học bổng từ 3.000 – 10.000 đô la.

Trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của Times Higher Education năm 2021, AUT xếp hạng trong nhóm 251-300, đồng thời là trường đại học xếp hạng thứ ba ở New Zealand. Trong Bảng xếp hạng các trường Đại học Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019, AUT xếp ở vị trí thứ 51.

Chi tiết >>

31/12/2021

Học bổng toàn phần và bán phần bậc Đại học, Sau đại học tại Đại học Aalto, Phần Lan

Đại học Aalto cấp học bổng cho các sinh viên tài năng quốc tế (không thuộc khối EU / EEA).

Học bổng trị giá 50% (Loại B) hoặc 100% (Loại A) học phí.

Đại học Aalto xếp hạng 47 trên thế giới về Trách nhiệm tiêu dùng và sản xuất trong Bảng xếp hạng tác động của Giáo dục Đại học Times Higher Education năm nay. Aalto cũng lọt vào top 200 trường thuộc bốn khía cạnh SDG khác: Công nghiệp, đổi mới và cơ sở hạ tầng; Các thành phố và cộng đồng bền vững; Nước sạch và vệ sinh; và Hành động vì khí hậu.

Chi tiết >>

15/05/2021

Chuỗi hội thảo tại Học viện YSEALI thuộc Đại học Fulbright Việt Nam, Trực tuyến

Năm 2021, Học viện YSEALI tại Đại học Fulbright Việt Nam lên kế hoạch tổ chức ba hội thảo hàng đầu về các vấn đề thách thức mà khu vực đang đối mặt như: kinh tế và chính sách năng lượng, các thách thức và cơ hội về an ninh mạng, cũng như các nguyên tắc cơ bản của đầu tư khởi nghiệp ở Đông Nam Á. Mỗi buổi hội thảo sẽ được dẫn dắt bởi một giảng viên của Học viện YSEALI, cũng là người giám sát việc xây dựng chương trình giảng dạy và tổ chức hội thảo. Đội ngũ giảng viên chính sẽ hợp tác với các giảng viên liên kết của từ Trường Quản lý và Chính sách Công Fulbright (Fulbright School of Public Policy), các học viên từ Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới tại Fulbright (Center for Entrepreneurship and Innovation at Fulbright), các học giả quốc tế và khu vực, các chuyên gia trong ngành để phát triển các tài liệu học tập và các hoạt động mang tính học thuật nghiêm túc và thực tế cho các chuyên gia trẻ.

Học viện YSEALI là nơi tổ chức các cuộc hội thảo và workshop chuyên nghiệp nhằm nâng cao năng lực cho các chuyên gia trẻ, các cấp quản lý.

Ra mắt vào năm 2013, Sáng kiến ​​Lãnh đạo Trẻ Đông Nam Á (YSEALI) là chương trình “thương hiệu” của chính phủ Hoa Kỳ nhằm tăng cường sự phát triển và mạng lưới lãnh đạo ở Đông Nam Á. YSEALI đề ra phương án xây dựng khả năng lãnh đạo của thanh niên trong khu vực, tăng cường mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Đông Nam Á, và “nuôi dưỡng” cộng đồng ASEAN. YSEALI đang hợp tác với Đại học Fulbright Việt Nam (Fulbright) tại Thành phố Hồ Chí Minh để ra mắt Học viện YSEALI tại Fulbright.

Mọi thắc mắc liên quan đến đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ yseali@fulbright.edu.vn.

Chi tiết >>

24/05/2021

Hội thảo chuyên sâu về IELTS từ IDP (SEA), Trực tuyến

Hội thảo IDP IELTS Masterclass là chương trình miễn phí kéo dài hai giờ, nhằm:

  • Giới thiệu các mẹo về việc nâng cao kỹ năng tiếng Anh và tránh những lỗi thường gặp
  • Hiểu rõ hơn các tiêu chí đánh giá và cách chấm điểm các kỹ năng
  • Đưa ra các kinh nghiệm từ chuyên gia IELTS – diễn giả chính thức sẽ hướng dẫn và trả lời các câu hỏi.

IELTS là chứng chỉ năng lực ngôn ngữ tiếng Anh được chấp nhận bởi 10.000 tổ chức trên toàn cầu chấp nhận. 

Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí