Tin tổng hợp – 30/11/2020

Nội dung

02/01/2021

Học bổng Toàn phần bậc Đại học tại Đại học Cornell, Mỹ

Đại học Cornell là một trong những trường đại học tốt nhất trên thế giới, là một trong tám trường thuộc Ivy League (bao gồm tám cơ sở giáo dục đại học nổi bật với chất lượng giáo dục hàng đầu ở Hoa Kỳ). 

Đại học Cornell là một trong những trường đại học có chính sách học bổng hào phóng nhất, lên đến hơn 50 triệu đô mỗi năm, và sẵn sàng trao học bổng toàn phần cho những em học sinh xứng đáng với nhiều chương trình học bổng hỗ trợ sinh viên bậc cử nhân có thành tích xuất sắc.

Cornell nổi tiếng với đội ngũ giảng viên STEM, đặc biệt là các chương trình giảng dạy chuyên ngành kỹ thuật và luật. Tại Cornell, có khoảng 80 chuyên ngành STEM, Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Nhân văn và hơn 122 chuyên ngành phụ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Do đó, sinh viên có thể cùng lúc theo học nhiều chuyên ngành hoặc theo học bằng kép.
Chi tiết >>

03/2021

Học bổng Bán phần bậc Đại học tại trường Media Design School, New Zealand

Media Design School – Trường Thiết kế Truyền thông mang đến cơ hội học bổng cho sinh viên quốc tế có thành tích nổi bật trong lĩnh vực thiết kế kỹ thuật số.

Học bổng có giá trị lên đến 5.000 đô-la New Zealand áp dụng cho học phí năm học thứ hai tại trường trong một số chuyên ngành như Cử nhân Thiết kế và Mỹ thuật, Cử nhân Công nghệ Sáng tạo, Cử nhân Thiết kế Truyền thông và Cử nhân phần mềm.

Là thành viên hệ thống Đại học Quốc tế Laureate nổi tiếng thế giới, trường Thiết kế Truyền thông mang lại cho học viên nhiều cơ hội giao lưu kết nối toàn cầu. Trường đã đào tạo ra nhiều thế hệ học viên ưu tú có sức ảnh hưởng và thay đổi ngành sáng tạo và kỹ thuật số ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mô hình lớp học theo hình thức studio thúc đẩy tính sáng tạo thông qua hoạt động học tập dựa trên dự án, khuyến khích học viên phát triển kỹ năng kinh doanh và thành lập các doanh nghiệp khởi nghiệp bền vững về thương mại.
Chi tiết >>

29/03/2021

Học bổng Bán phần Think Big bậc Đại học tại Đại học Bristol, Anh

Đại học Bristol mang đến cơ hội học bổng Think Big như sau:

  • 3 suất học bổng trị giá 10.000 bảng Anh
  • 9 suất học bổng trị giá 5.000 bảng Anh
  • Học bổng áp dụng cho học phí tại Bristol.
  • Ứng viên sau khi đăng ký học bổng Think Big sẽ được tự động xét các học bổng dành cho sinh viên quốc tế khác tại Bristol nếu hội đủ điều kiện. 

Bristol là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Anh, lọt top 60 các trường đại học hàng đầu thế giới và top 10 tại Anh do QS World University Rankings bình chọn năm 2021. Đồng thời, là ngôi trường thu hút sinh viên khắp thế giới, sinh viên tốt nghiệp từ Bristol luôn nằm trong danh sách được các nhà tuyển dụng toàn cầu săn đón.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí