Tin tổng hợp ngày 04/06/2018

Nội dung

10/06/2018

Hội thảo: Hiểu đúng về Chứng minh tài chính khi du học Úc

Để giúp cho các bạn đang có ý định du học Úc hiểu rõ về việc có hay không việc chứng minh tài chính trong quá trình nộp hồ sơ nhập học cho trường và nộp hồ sơ xin visa, các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học Úc từ IDP sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và hướng dẫn chi tiết cho các bạn trong buổi hội thảo với chủ đề “Hiểu đúng về Chứng minh tài chính khi du học Úc”. Trên thực tế, du học Úc hiện tại có 2 trường hợp: yêu cầu chứng minh tài chính và không chứng minh tài chính. Buổi hội thảo sẽ giúp cho các em học sinh chuẩn bị hồ sơ du học một cách đầy đủ và đảm bảo kế hoạch học tập của mình sẽ được thực hiện suôn sẻ.
Chi tiết >>

12/06/2018

Phỏng vấn tuyển sinh vào Đại học New South Wales Sydney

Công ty Đức Anh tổ chức buổi phỏng vấn tuyển sinh nhằm trao đổi thông tin trực tiếp cùng đại diện của trường Đại học New South Wales (UNSW) và cựu du học sinh của trường. UNSW Sydney xếp hạng 3 tại Úc và thứ 45 trên toàn thế giới (theo QS World University Rankings 2018) tại TP.HCM và Hà Nội vào ngày 11/06. Đây là một trong 3 trường tại Úc thuộc Hiệp hội các trường Đại học danh tiếng nhất Universitas 21. Trường là thành viên của The Global Alliance of Technological Universities, một mạng lưới các trường Đại học kỹ thuật hàng đầu trên thế giới và The Association of Pacific Rim Universities (APRU). Khi tham dự sự kiện, các em học sinh mang theo bản sao học bạ, bằng tốt nghiệp và điểm tiếng Anh (nếu có), để được xét hồ sơ tại chỗ.
Chi tiết >>

01/07/2018

Tọa Đàm Du Học Mỹ: Đầu Tư Khôn Ngoan?! 2018

Để giúp các bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ chuẩn bị tốt hơn cho hành trình Du học Mỹ và thực sự nắm bắt được những cơ hội mà nước Mỹ mang lại, APUS Việt Nam thân mời Quý phụ huynh và các bạn tham dự toạ đàm Du học Mỹ – Đầu tư khôn ngoan?. Những câu chuyện về Hành trình vượt giới hạn của bản thân để đi đến thành công các cựu du học sinh Mỹ sẽ giúp các em học sinh có được góc nhìn đa chiều về môi trường học tập và làm việc ở Mỹ, lựa chọn con đường Du học tối ưu để tăng cơ hội xin việc và phát triển bản thân tại Mỹ, cũng như thiết kế một lộ trình Du học Mỹ hiệu quả từ sớm.
Chi tiết >>

30/07- 08/08/2018

Trại Hè Toán Học Và Ứng Dụng PiMA Dành Cho Học Sinh THPT 2018

PiMA là một dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm sinh viên Việt Nam có chung niềm đam mê với Toán học và Khoa học nói chung đến từ các trường Đại học ở nhiều nơi trên thế giới. Trại hè “PiMA – Toán học và Ứng dụng” thường niên diễn ra dưới sự hướng dẫn của các anh chị từng đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế và đang theo học tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Mục đích của PiMA chính là truyền cảm hứng và hỗ trợ các bạn học sinh THPT trong việc tìm hiểu về Toán học và Khoa học nói chung. Thông qua việc tổ chức các chương trình mới lạ và bổ ích, PiMA mong muốn truyền cảm hứng và hỗ trợ các bạn học sinh THPT trong việc tìm hiểu về Toán học và Ứng dụng của Toán trong đời sống thực tế.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí