Tin tổng hợp ngày 09/07/2018

Nội dung

12/07/2018

Cơ hội cà phê trò chuyện cùng đại diện tuyển sinh trường Shoreline Community College College

Cơ hội để học sinh tìm hiểu hành trình du học Mỹ và lấy bằng kép Trung học & Cao đẳng với học phí chưa đến $11.000/năm tại Shoreline Community College, Washington. Shoreline là một trong 25 trường Cao đẳng cộng đồng (CĐCĐ) Mỹ được sinh viên Quốc tế lựa chọn nhiều nhất và là một trong những trường CĐCĐ tốt nhất ở Seattle đánh giá bởi Niche.com. Shoreline dẫn đầu trong việc đào tạo các chương trình Chuyển tiếp Đại học (University Transfer 2+2), hoàn thành Trung học Phổ thông – học Đại học sớm (High School Completion – Early College) và Anh ngữ học thuật. Ngài Rylan Good – Giám đốc tuyển sinh quốc tế Trường Shoreline Community College, Washington, Mỹ sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp phụ huynh học sinh Việt Nam để chia sẻ về cơ hội học tập hấp dẫn của trường. 
Chi tiết >>

14/07/2018

UK PRE-DEPARTURE: “Bạn đã sẵn sàng lên đường du học Anh?”

Nhằm giúp học sinh chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho hành trình du học Anh, IDP tổ chức chương trình Pre-departure: “Bạn đã sẵn sàng lên đường du học Anh?” dành cho các du học sinh chuẩn bị nhập học kỳ tháng 9/2018! Đến với chương trình, học sinh sẽ nhận được những chia sẻ từ cựu du học sinh về kinh nghiệm học tập và làm việc tại Anh, giao lưu và kết bạn với các du học sinh cùng trường, cùng thành phố, chơi những trò chơi thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn.
Chi tiết >>

15/07/2018

Ngày hội du học quốc tế dành cho học sinh lớp 12
Tập đoàn giáo dục GSE-beo sẽ giới thiệu ba chương trình dành cho các bạn tốt nghiệp cấp 3 tại “Ngày hội du học quốc tế 2018”. Tập đoàn tư vấn giáo dục GSE-beo là đại diện tuyển sinh của các trường trung học, cao đẳng và đại học tại Anh, Australia, Mỹ, Canada và New Zealand. Bên cạnh đó, GSE-beo có những buổi sửa bài luận và CV miễn phí cùng giáo viên bản ngữ vào thứ Sáu và Bảy hàng tuần để giúp học sinh có những bài viết chất lượng khi nộp hồ sơ cho các nhà tuyển sinh của các trường đại học. Tại sự kiện, các em học sinh có thể tham khảo chương trình chuyển tiếp dự bị đại học (Foundation), năm thứ nhất đại học (International Year One), cao đẳng (Diploma).
Chi tiết >>

30/09/2018

Cơ hội giành $500 từ cuộc thi toán quốc tế International Youth Math Challenge 2018

International Youth Math Challenge (IYMC) là một trong những cuộc thi toán học trực tuyến lớn nhất thế giới dành cho học sinh viên đến từ nhiều quốc gia. Học sinh tham dự có thể giành giải thưởng trị giá trên 500 USD, trở thành đại sứ IYMC chính thức tại quốc gia của các em và tham gia mạng lưới quốc tế dành cho những học sinh xuất sắc. IYMC 2018 sẽ diễn ra trong ba vòng, dành cho học sinh từ tất cả các cấp lớp và đến từ mọi quốc gia. Đây là cơ hội để các em được cọ xát với toán quốc tế cũng như thử sức trình độ toán học của mình.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí