Tin tổng hợp ngày 10/09/2018

Nội dung

16/09/2018

UTS Insearch: “Sự nghiệp tương lai trong lĩnh vực Kỹ thuật và CNTT”

Đại học Kỹ thuật Sydney (University of Technology Sydney – UTS) được xếp hạng nhất ở Úc trong các trường đại học trẻ và xếp thứ 10 trên thế giới trong Top 50 của bảng xếp hạng Quacquarelli Symonds (QS) các trường được thành lập dưới 50 năm. UTS luôn đi đầu về xu hướng mới nổi trong dữ liệu, CNTT và kỹ thuật, với chương trình nghiên cứu mạnh mẽ ở các lĩnh vực công nghệ, trí tuệ nhân tạo. Tháng 9 này, UTS phối hợp cùng IDP Việt Nam tổ chức các hội thảo với chủ đề “Sự nghiệp tương lai trong lĩnh vực Kỹ thuật và Công nghệ thông tin”. Hội thảo là cơ hội để các em học sinh được trải nghiệm phong cách giảng dạy thực tế tại UTS, gặp gỡ giám đốc Giảng dạy và Học tập, Khoa Kỹ thuật và CNTT tại UTS, tiến sĩ Alan Sixsmith, đồng thời được chia sẻ kinh nghiệm du học ở Sydney từ các cựu sinh viên UTS.
Chi tiết >>

22/09/2018

Săn học bổng Mỹ toàn phần ‘”AMVNX Champion” 2018

Nhằm hiện thực hóa mong muốn tìm hiểu về các trường trung học phổ thông Mỹ của phụ huynh và học sinh, Trong tháng 9 và tháng 10, AMVNX tổ chức cuộc thi “AMVNX Champion” tại Hà Nội và Sài Gòn. Tham gia cuộc thi “AMVNX Champion” lần thứ VI do AMVNX tổ chức, học sinh sẽ có cơ hội dành học bổng lên tới 100% cùng U.S. Boarding School Tour. “U.S. Boarding School Tour” lần này sẽ là chuyến tham quan các trường trung học phổ thông nội trú ở ba miền khác nhau của nước Mỹ gồm bờ Đông, bờ Tây và vùng miền Trung. Ngoài ra, các bạn tham dự cuộc thi còn có cơ hội nhận học bổng lên đến 30.000 USD mỗi năm từ các trường phổ thông nội trú Mỹ. Đối tượng tham dự cuộc thi là học sinh Việt Nam từ lớp 6 đến lớp 11.
Chi tiết >>

22/09/2018

Cơ hội vàng săn học bổng 100% Anh, Úc, Mỹ tại Triển lãm Du học 50 trường Thế giới

Công ty Tư vấn Du học ISC-UKEAS tổ chức Triển lãm Du học 50 trường Thế giới nhằm cung cấp danh sách học bổng các quốc gia, hướng dẫn làm hồ sơ học bổng và cách để đạt học bổng 100% học phí. Tham gia triển lãm, quý phụ huynh và các em học sinh sẽ được gặp gỡ tư vấn trực tiếp bởi giáo sư, thầy cô giáo đến từ 50 trường khắp thế giới, được tư vấn bởi những khối trường Business thứ hạng cao; Khối trường STEM ưu tiên định cư thứ hạng cao tại triển lãm, cập nhật chương trình SDS – Du học không chứng minh tài chính đến tất cả các trường Canada mới nhất 2018 đồng thời có cơ hội nhận học bổng lên đến 100% từ các trường ngay trong triển lãm.
Chi tiết >>

31/01/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Đại Học Và Sau Đại Học Của Quỹ Clarendon Tại Đại Học Oxford 2019-2020

Hằng năm, Quỹ Clarendon trao tặng 130 suất học bổng toàn phần cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc trên toàn thế giới. Học bổng dành cho học sinh ứng tuyển vào các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ trước tháng 1 đến từ tất cả các chuyên ngành. Học bổng Clarendon là học bổng toàn phần được trao cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, hỗ trợ toàn bộ học phí và chi phí ăn ở của học sinh trong suốt thời gian học. Học bổng Clarendon được thành lập với hy vọng không chỉ tạo điều kiện cho các em học sinh xuất sắc được học tại đại học Oxford danh giá mà còn là cơ hội để các em xây dựng cho mình những mối quan hệ xã hội tích cực, chuyên nghiệp, mang lại giá trị to lớn cho cộng đồng.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí