Tin tổng hợp ngày 16/07/2018

Nội dung

18/07/2018

Eduviet Global tổ chức triển lãm du học các nước 2018

Ngày 18/07 sắp tới, Eduviet Study Tour 2018 tổ chức sự kiện triển lãm du học thường niên với chủ đề “ Chuyện du học”. Chương trình có sự tham dự của các trường Cao đẳng, Đại học đến từ các nước: Canada, Úc, Mỹ, New Zealand, Pháp, Singapore và các trường Anh ngữ tại Philippines. Trọng tâm sự kiện hướng đến việc cung cấp thông tin du học hữu ích và định hướng ngành học phù hợp và xây dựng lộ trình du học phù hợp qua các talkshow và các buổi phỏng vấn trực tiếp với đại diện từ các trường.
Chi tiết >>

20/07/2018

Hội thảo Kaplan International Pathways

Kaplan International Pathways (KIP) là đối tác của 16 trường đại học tại Anh và Scotland. Đây là những trường đại học uy tín về chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, nổi bật về dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho sinh viên cũng như triển vọng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Kaplan hiện đang phối hợp cùng với IDP Việt Nam tổ chức hội thảo Kaplan International Pathways. Hội thảo là cơ hội để học sinh nộp hồ sơ ứng tuyển ngay cho các khóa học vào tháng 9,10, 11 trong năm 2018; gặp gỡ trực tiếp Mr. Leo Edward – Regional Director của Kaplan International Pathways và tiếp cận nhiều suất học bổng giá trị đến £5,000.
Chi tiết >>

22/07/2018 

Ngày hội du học do New World Education

Nhằm mục đích giúp học sinh tìm hiểu thông tin cũng như có được sự chuẩn bị tốt nhất cho lộ trình chinh phục visa và định hướng tương lai du học của mình, New World Education tổ chức Ngày hội du học: “Edufair tháng 07/2018 – Chắp cánh ước mơ du học” tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Ngày hội du học Edufair tổ chức nhằm mục đích tạo điều kiện cho học sinh và phụ huynh Việt Nam có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các đại diện tuyển sinh Quốc tế từ các trường học Mỹ, Canada, Úc và Singapore ở các bậc học khác nhau. Bên cạnh cơ hội nhận ngay những ưu đãi khi nộp đơn tại sự kiện, học sinh tham dự còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ New World Education và được ưu tiên xét các học bổng có giá trị từ các trường tham gia.
Chi tiết >>

Học bổng đến 30% học phí tại Đại học Southern Cross, Úc

Đại học Southern Cross (SCU) đang trao nhiều học bổng cho học sinh quốc tế có điểm GPA năm lớp 12 từ 8.0 trở lên. Học bổng được áp dụng cho kỳ khai giảng tháng 10 năm nay tại các cơ sở của SCU. SCU có ba cơ sở đào tạo tại Úc với ngành học đa dạng, học phí hợp lý. Học bổng của trường gồm Advancement Scholarship (4.000 AUD), Dr Alan Phan Scholarship (4.000 AUD), Outstanding Academic Performance Scholarship (4.000 AUD), SCU International STEM and Health Scholarship (5.000 AUD), Vice Chancellor’s Academic Excellence (5.000 AUD), Vice Chancellor’s Diversification Scholarship (5.000 AUD), Vice President (Global) Scholarship (4.000 AUD). Đặc biệt, trường còn dành học bổng 30% học phí của năm học đầu tiên cho ứng viên cử nhân và thạc sĩ tất cả ngành.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí