Tin tổng hợp ngày 25/06/2018

Nội dung

29/06/2018

Triển lãm ‘Du học Mỹ, Canada, Australia và New Zealand’ trong mùa hè

Để giúp phụ huynh có thể đồng hành cùng con em thực hiện giấc mơ du học, Study Link tổ chức triển lãm “Du học Mỹ, Canada , Australia và New Zealand trong mùa hè”. Tại triển lãm, các em sẽ được phỏng vấn trực tiếp để nhận học bổng du học cử nhân, thạc sĩ đến 50% học phí tại Mỹ, Canada, Úc và New Zealand, cũng như cập nhật những thông tin mới nhất năm 2018 về hồ sơ thị thực, visa du học và định cư tại các nước này. Học sinh, sinh viên tham dự triển lãm có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn của các trường Cao đẳng và Đại học nổi tiếng như hỗ trợ lệ phí thị thực du học Úc, Canada, New Zealand và phí sinh trắc học.
Chi tiết >>

30/06/2018

Hội thảo du học Malaysia – Lộ trình chuyển tiếp Mỹ và Canada đảm bảo

Chương trình chuyển tiếp Mỹ và Canada (ADTP) được thiết kế bởi Đại học Sunway và các trường Đại học đối tác tại 2 quốc gia này cũng như nhiều quốc gia khác. Theo học chương trình, sinh viên được chọn lộ trình học tập linh hoạt với 1 nửa thời gian học tại Sunway, sau đó chuyển tiếp tới trường Đại học mong muốn. Ưu điểm của chương trình này là giúp sinh viên tiết kiệm chi phí, đảm bảo lộ trình chuyển tiếp thành công. Đồng thời, giai đoạn học tại Malaysia được coi là bước đệm vững chắc giúp các em làm quen với môi trường học tập quốc tế do Malaysia là đất nước có vị trí địa lý gần và nền văn hóa có nhiều nét tương đồng với Việt Nam. Chi tiết >>

03/07/2018

Học bổng du học Mỹ – Không khó như bạn nghĩ!

Sắp tới đây, IDP Việt Nam sẽ tổ chức buổi Livestream Tư vấn học bổng Mỹ và gặp gỡ trực tiếp đại diện của Adelphi University và University of Kansas – Top 200 trường đại học hàng đầu thế giới. Đại học Adelphi và Đại học Kansas đều thuộc top 200 trường đại học hàng đầu thế giới, cung cấp hơn 46.000 cơ hội thực tập cho sinh viên, với hơn 10.000 công ty đối tác, trong đó có Coca Cola, Bayer, BMW, Amazon, Disney… Cả hai trường đều đang cung cấp những học bổng hấp dẫn lên đến 72,000 đô Mỹ cho suốt 4 năm học.
Chi tiết >>

03/08/2018

Học Bổng Toàn Phần Khóa Học Nghiên Cứu Mùa Hè Của Đại Học Auckland, New Zealand, 2018

Học bổng khóa học nghiên cứu Mùa hè của Đại học Auckland dành cho tất cả học sinh trong nước và quốc tế có thành tích học tập cao và có tiềm năng học các chương trình cao học sau đại học. Học sinh tham dự ​​sẽ được thực hiện một dự án nghiên cứu dưới sự giám sát vòng trong 10 tuần. Học bổng cung cấp một khoản trợ cấp trị giá 6,000 đô la Úc nhằm mục đích giúp học sinh phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu, tạo cơ hội cho các em cộng tác với các nhà nghiên cứu hàng đầu, cũng như rèn luyện kỹ năng thu thập dữ liệu, phân tích, đánh giá, kỹ năng phỏng vấn và lập bản đồ tư duy.
Details>>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí