Các nhà leo núi E2 chinh phục trường quốc tế như thế nào?

Trường quốc tế là một trong những lựa chọn giáo dục hàng đầu hiện nay, mang đến cho học sinh cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, toàn cầu. Tuy nhiên, để được nhập học vào các trường quốc tế, học sinh cần đáp ứng được các yêu cầu về năng lực học tập, đặc biệt là môn tiếng Anh và môn Toán.

Tuy nhiên, một vài học sinh lại gặp nhiều khó khăn khi làm bài thi đầu vào trường quốc tế vì các con chưa quen với hình thức phân bổ bài thi và chưa có chiến lược đúng đắn. Đó là lý do các con đã có những lần thi trượt và nản lòng ngay từ bước đầu trong kế hoạch chinh phục trường quốc tế.

Hiểu được những khó khăn mà các học sinh gặp phải khi thi vào trường quốc tế, Everest Education ("E2") đưa ra những giải pháp thích hợp nhất cho gia đình để nhanh chóng thu hẹp những hạn chế hiện tại của học sinh và xây dựng lộ trình học tập môn Toán và tiếng Anh cá nhân hóa để các con đến gần với mục tiêu quan trọng nhất. Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là minh chứng tuyệt vời cho những cố gắng không ngừng nghỉ của các con, cũng như sự hỗ trợ tận tâm cùng với phương pháp ôn luyện hiệu quả của E2 giúp các con từng bước chinh phục mục tiêu của mình. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Everest Education đã hỗ trợ nhiều em học sinh thành công thi vào trường quốc tế. Và dưới đây là một 04 câu chuyện chinh phục trường quốc tế của học sinh E2.


Câu chuyện 1: Vượt qua bài thi đầu vào trường quốc tế chỉ sau 1 tháng ôn luyện

Khi tìm đến Everest Education (“E2”) với mục tiêu thi vào trường quốc tế, cả 2 chị em là An Như và Khả Như đều đang là học sinh của trường Ngô Thời Nhiệm. Sau một thời gian tự mài mò phương pháp học thích hợp cho 2 bé, gia đình nhận thấy rằng con cần một lộ trình học được “đo ni đóng giày” để có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu vào trường quốc tế.

Đến với Everest Education, con được thực hành bài kiểm tra đầu vào để đánh giá lại năng lực hiện tại, từ đó E2 thiết kế lộ trình học tiếng Anh cá nhân hóa cho học sinh, nhanh chóng vượt qua bài thi đầu vào trường quốc tế AIS chỉ sau 1-2 tháng học tại E2.

Có cùng mục tiêu giúp con vượt qua bài Kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào trường quốc tế, gia đình của 2 bé T. Minh và T. Kiệt cũng đến Everest Education để tìm cho con một giải pháp ôn thi hiệu quả sau khi đã thi trượt ở lần thi đầu tiên.

Khi xác định được kiến thức mà 2 bé còn thiếu trong môn Toán và tiếng Anh, E2 đã thiết kế chương trình học cá nhân hóa cho mỗi bé với khóa Dạy kèm 1-1 (45 tiếng cho mỗi môn học).

Với nỗ lực học tập cùng sự dẫn dắt tận tình của thầy cô, tháng 8/2022, cả 2 bé đều xuất sắc vượt qua Bài kiểm tra đầu vào của trường ISHCMC-AA.

Lộ trình học tại E2 của 2 con bao gồm:

- Bài kiểm tra đầu vào chuẩn quốc tế: giúp con đánh giá lại năng lực và những hạn chế hiện tại trong môn Toán và tiếng Anh, từ đó xây dựng lộ trình cá nhân hóa theo định hướng của mỗi bạn

- Môi trường học tập quốc tế: chúng tôi luôn khuyến khích học sinh chủ động giao tiếp với bạn bè và thầy cô 100% bằng tiếng Anh để tăng khả năng phản xạ và nhạy bén trong ngôn ngữ

- Hỗ trợ học tập xuyên suốt: E2 cung cấp các buổi hỗ trợ sau giờ học, giúp học sinh giải đáp các thắc mắc về bài tập về nhà và các khó khăn mà các em có thể gặp phải

- Đánh giá quá trình học tập: chúng tôi thường xuyên có các cuộc chia sẻ mở với gia đình và giữ liên lạc thông qua bảng báo cáo kết quả học tập của con, đảm bảo ba mẹ luôn cập nhật tiến độ học tập của con kịp thời

Với sự hỗ trợ của thầy cô xuyên suốt buổi học, các con nhanh chóng đạt được mục tiêu đặt ra của mình và lấy môi trường học tập quốc tế để làm “bàn đạp” vững chắc cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

Câu chuyện 2: Bước tiến bất ngờ: từ học sinh yếu Toán đến xuất sắc chinh phục bài thi đầu vào trường quốc tế chỉ sau 10 buổi học

Qua nhiều năm giảng dạy, Everest Education luôn tự hào vì học sinh của mình có những bước tiến bộ đáng kể sau khi tham gia các lớp học trau dồi kiến thức tại E2. Một minh chứng cho điều này phải nhắc đến trường hợp của bạn Thu Văn - học sinh lớp Dạy kèm Toán của thầy Willian.

Xuất phát điểm là học sinh yếu Toán nhất lớp và không hề có chút động lực để phấn đấu cho môn học này. Thế nhưng, điều bất ngờ đã xảy ra. Sau khi tham gia 10 buổi học 1 kèm 1 cùng thầy Willian với chương trình học được điều chỉnh theo năng lực của riêng con, Thu Văn đã xuất sắc vượt qua kỳ thi đầu vào trường quốc tế với điểm Toán vô cùng ấn tượng.

Thu Văn chia sẻ rằng: "Em rất thích những giờ học cùng thầy William vì sự tận tâm và phương pháp dạy Toán hấp dẫn của thầy. Chính em cũng không tin rằng mình đã không những yêu thích môn Toán hơn, mà còn thành thạo hơn trong các kỹ năng giải Toán, vươn lên trở thành một trong những học sinh giỏi Toán nhất lớp."

Sự tiến bộ nhanh chóng này chứng tỏ một điều rằng: các con luôn có khả năng cải thiện mọi hạn chế và “thăng cấp” trong học tập khi có một phương pháp học phù hợp và người đồng hành tận tâm.

Câu chuyện 3: Rạng danh “nhà leo núi” - học sinh E2 “ẵm trọn” điểm tuyệt đối môn Toán

Trên hành trình giúp các em học sinh phát triển tư duy ngôn ngữ và toán học, Everest Education (“E2”) tự hào vì đã và đang giúp được nhiều em bứt phá kết quả học tập của mình. Nổi bật trong đó có Bảo Khang - học sinh của lớp Math C6.

Bảo Khang luôn nhiệt huyết và tích cực tham gia tất cả các hoạt động trong lớp. Với sự dẫn dắt tận tình của giáo viên E2, Khang đã liên tiếp “ẵm trọn” những con điểm gần như tuyệt đối trong 3 bài Quiz Toán là 100 - 100 - 97.5!

Bài toán làm sao để con vừa học vừa chơi hết mình luôn là nỗi băn khoăn lớn nhất của các bậc phụ huynh. Thấu hiểu nỗi lo này, lớp Toán tiếng Anh tại E2 giúp con không chỉ phát huy tiềm năng Toán học của mình mà còn phát triển các kỹ năng mềm cần thiết thông qua các phương pháp học tiên tiến.

Chúng tôi thiết kế chương trình học dựa trên Tiêu chuẩn Cốt lõi chung của Mỹ - tiêu chuẩn giáo dục hiệu quả tại Mỹ. Tiêu chuẩn này nhấn mạnh sự nhất quán và liên kết trong quá trình học của học sinh, thông qua việc thực hành và sử dụng công nghệ. Đó là lý do chúng tôi ứng dụng phương pháp học tập tích hợp và học tập qua dự án trong chương trình học.

✨ Với phương pháp học tập tích hợp, học sinh có thể kết hợp cách học truyền thống và ứng dụng công nghệ thông qua các trò chơi trực tuyến như Kahoot!, Blooket, v.v. cùng bạn bè của mình. Bằng cách này, chúng tôi khuyến khích các con thể hiện tinh thần cạnh tranh lành mạnh và tích cực tham gia các cuộc thi, thử thách và trò chơi toán học đầy thú vị.

✨ Với phương pháp học tập qua dự án: học sinh có cơ hội áp dụng các kiến thức đã học vào các vấn đề trong cuộc sống. Điều này giúp các con phát triển tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và kỹ năng làm việc nhóm.

Câu chuyện 4: Thomas edison có câu: “thiên tài chỉ có 1% năng khiếu bẩm sinh, còn 99% là do khổ luyện”

Khi bàn về thành tích đáng tự hào của học sinh, E2 không thể không nhắc đến sự bứt phá vượt trội của bạn Phạm Đ. Đ. Khoa chỉ sau 2 khóa Dạy kèm (Private Tutoring) môn tiếng Anh.

🎒 Trước đó, Khoa luôn gặp khó khăn trong việc bày tỏ quan điểm của mình bằng tiếng Anh. Sau một hành trình không ngừng trau dồi từ vựng và luyện tập kỹ năng Nói bằng phương pháp sửa lỗi và lặp lại ngay lập tức, Khoa bắt đầu phản ứng nhanh hơn và thuyết trình lưu loát hơn.

Qua đó, Khoa không chỉ cải thiện vượt bậc trong khả năng giao tiếp tiếng Anh mà còn vận dụng được khả năng của mình để được nhận vào ngôi trường Đại học mơ ước tại Canada, tiếp tục bay xa hơn nữa với một nền tảng tiếng Anh vững chắc.

👉 Đừng để rào cản tiếng Anh ngăn con bước đến cơ hội học tập tốt hơn!

Tạm kết

Chúng tôi luôn tự hào là đối tác lâu năm của các trường quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 12 năm kinh nghiệm đồng hành với các thế hệ học sinh trên con đường chinh phục ngôi trường mơ ước. Vì thế, nếu ba mẹ đang có dự định cho con theo học tại trường quốc tế, Everest Education sẽ là nơi “gửi gắm” thích hợp để hỗ trợ con từ bước chuẩn bị cho kỳ thi đầu vào đến những bước nhảy vọt của con trong những năm học tập tại trường quốc tế. Chúng tôi tin rằng mọi đứa trẻ đều có khả năng thành công. Đặc biệt, với sự giúp đỡ của E2 con bạn có thể phát huy hết tiềm năng và đạt được ước mơ của mình.

>>> Tìm hiểu chương trình học của E2

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí