NYU có gì? Ghé thăm trường đại học top 3 đào tạo ngành Tài chính tốt nhất nước Mỹ!

Theo bảng xếp hạng U.S. News 2021, New York University xếp hạng #5 đào tạo ngành Kinh doanh tốt nhất, xếp hạng #28 Đại học quốc gia (NU) và là trường đại học tư thục có lịch sử lâu đời tại Mỹ.

Khuôn viên chính của Đại học New York (NYU) nằm trong khu Greenwich Village vô cùng sôi động tại Manhattan. NYU có nhiều trường chuyên ngành trực thuộc, lớn nhất phải kể đến Đại học Nghệ thuật và Khoa học (College of Arts and Sciences). Đại học New York tuyển sinh vô cùng chọn lọc, tỷ lệ chấp nhận là 21%. Một nửa số ứng viên được nhận vào trường có điểm SAT từ 1370 đến 1540 hoặc điểm ACT từ 31 đến 34.


Những điểm chỉ NYU mới có!

Các chương trình đáng chú ý

NYU Steinhardt

Trường Kinh doanh Stern của NYU là chương trình luôn nằm trong top các bảng xếp hạng trường kinh doanh tại Mỹ, đặc biệt là về Tài chính. “Sternies” là nickname dành cho sinh viên Stern, những sinh viên có cơ hội tham gia vào các chương trình độc đáo như chương trình Trao đổi Kinh doanh Quốc tế (IBEX), nơi họ có thể học tập tại một trường kinh doanh hàng đầu ở nước ngoài.

Một trong những chương trình danh tiếng nhất của NYU là Trường Nghệ thuật Tisch. Là ngôi trường hội tụ các chương trình Múa, Kịch và Điện ảnh và vô cùng tự hào với một danh sách dài các cựu sinh viên nổi tiếng như Alec Baldwin, Lady Gaga, Kristen Bell, Rainn Wilson và Spike Lee.

Tìm kiếm ngành học theo… bảng chữ cái!

Khi vào trang chương trình đào tạo của NYU, bạn sẽ bất ngờ khi thấy tất cả các ngành học đang được phân chia theo bảng chữ cái, kèm theo sau là tên trường đại học hoặc viện nghiên cứu chủ trì. Điều này chứng tỏ NYU tập hợp hầu hết tất cả các chuyên ngành hiện có như Kinh doanh, Quản lý, Marketing và Dịch vụ; Nghệ thuật Thị giác và Biểu diễn; Khoa học Xã hội; Khoa học và Nghệ thuật Tự do, Nghiên cứu Tổng quát và Nhân văn; Chuyên ngành Y tế và các Chương trình Liên quan; Khoa học Máy tính và Thông tin và Dịch vụ Hỗ trợ; Truyền thông, Báo chí, và các Chương trình liên quan; Tâm lý; Khoa học Sinh học và Y sinh; và Kỹ thuật,…

Được mệnh danh là “The Campus Without Walls”

NYU — có các cơ sở trường đại học ở New York, Abu Dhabi và Thượng Hải, và cơ hội học tập tại hàng chục thành phố lớn khác. Tầm nhìn của NYU là chuẩn bị cho sinh viên bước vào “thế giới thực” thông qua việc hòa mình vào khung cảnh đô thị của bất kỳ khuôn viên trường đại học nào mà sinh viên theo học. Khuôn viên toàn cầu là sự phản ánh của nền giáo dục đa dạng mà sinh viên NYU được trải nghiệm. Vì vậy, để quyết định có chọn NYU hay không tất cả còn tùy vào việc cân nhắc giữa giá trị bản thân với giá trị của NYU khi nhấn mạnh về trải nghiệm và sự hòa nhập.

Nguồn tài nguyên hào phóng

Những lợi ích to lớn và tài nguyên NYU mang đến cho sinh viên của mình

  • ScholasTix giảm giá cho sinh viên khi mua vé xem phim, các buổi biểu diễn Broadway và Off-Broadway, các sự kiện thể thao, sự kiện âm nhạc, và hơn thế nữa!
  • Xe đưa đón hoạt động từ 7 giờ sáng đến nửa đêm trong năm học. Safe Ride cung cấp dịch vụ đưa đón học sinh giữa các địa điểm của NYU trong đêm.
  • Sinh viên có quyền sử dụng mọi thứ họ cần để rèn luyện sức khỏe tại Cơ sở Thể thao Palladium và Trung tâm Thể dục 404 NYU.
  • Với thẻ sinh viên NYU, bạn có thể dễ dàng đến các bảo tàng trong thành phố như MoMA và Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Whitney…

Không khí sôi nổi, náo nhiệt bật nhất nước Mỹ là một điểm cộng lớn cho NYU. Nếu yêu thích ngành Tài chính và muốn nắm bắt nhiều cơ hội tại New York, NYU sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Cũng trong kết quả kỳ EA/ED 2022 vừa qua, học sinh của chương trình College Compass đã xuất sắc được nhận vào NYU. Điều College Compass tự hào nhất đó là sự trưởng thành của cô học trò nhỏ. Bởi em có sự chân thành đáng quý khi dấn thân vào ngành y cao cả này. Và còn vui hơn nữa khi em được nhận vào một ngôi trường chất lượng như NYU với chương trình học tiên tiến về sinh học và DNA.

Hành trình du học sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ và khó khăn, College Compass luôn ở đây để giúp bạn định hướng và chinh phục mơ ước. Đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi!

College Compass là chương trình định hướng du học của Everest Education, hỗ trợ các bạn học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 ứng tuyển vào các trường đại học danh tiếng thế giới. College Compass được dẫn dắt bởi các cố vấn cao cấp giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ Harvard, Stanford, MIT…

Học sinh College Compass đã được nhận vào nhiều trường đại học cạnh tranh hàng đầu thế giới, như Harvard, Stanford, Cornell, Duke, Williams, Amherst… Đồng hành cùng bạn từ bước chọn trường, thi chuẩn hóa, cố vấn hoạt động ngoại khóa, viết luận, nộp học bổng…

College Compass có những khóa học thiết kế riêng phù hợp với độ tuổi và nhu cầu riêng của mỗi học sinh. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào College Compass với lộ trình toàn diện, giúp bạn vào được trường đại học tốt nhất, phù hợp nhất với sở thích, năng lực, và định hướng tương lai của mình.

References:

Comment

Register For A Free Trial Class