3 trường đại học nào đào tạo ngành Tài chính tốt nhất nước Mỹ?

*dựa theo Bảng xếp hạng Chuyên ngành Tài chính được đào tạo tốt nhất tại Mỹ của U.S. News năm 2022


#1. University of Pennsylvania

🏆 Xếp hạng Đại học quốc gia: #8

🏆 Xếp hạng Giá trị Đại học: #14

🏆 Xếp hạng ngành Kinh doanh: #1

Những điểm nổi bật: 

  • University of Pennsylvania - Đại học Pennsylvania (Penn) tọa lạc tại bang Philadelphia. Ngôi trường có 5 chương trình Đại học và Sau đại học cùng 7 chương trình nghiên cứu Sau đại học. Chuyên ngành phổ biến phải kể đến: Kinh doanh, Quản lý, Marketing và Dịch vụ; Khoa học Xã hội; Khoa học Sinh học và Y sinh; Kỹ thuật; Khoa học Máy tính và Thông tin và Dịch vụ Hỗ trợ; Nghiên cứu Triết học và Tôn giáo; Nghiên cứu đa ngành / liên ngành; Toán học và Thống kê; và Khoa học Vật lý.
  • Đại học Pennsylvania tuyển sinh vô cùng chọn lọc, tỷ lệ chấp nhận chỉ 9%. Một nửa số ứng viên được nhận vào trường có điểm SAT từ 1460 đến 1570 hoặc iểm ACT từ 33 đến 35. Đặc biệt, hội đồng tuyển sinh của Đại học Pennsylvania nhận định điểm GPA là yếu tố rất quan trọng.
  • Học phí của Đại học Pennsylvania là 61.710 đô la. So với mức học phí trung bình ở Mỹ là 41.281 đô la, thì học phí này cao hơn đáng kể.
  • Tỷ lệ sinh viên-giảng viên tại trường là 6:1, và trường có 69.6% các lớp học có ít hơn 20 sinh viên.
  • Tại Đại học Pennsylvania, 45% sinh viên đại học chính quy được nhận hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu và học bổng. Giá trị khoản hỗ trợ trên nhu cầu vào khoảng 54.253 đô la Mỹ.

Tìm hiểu thêm về trường

Khi học tập trở thành niềm vui vô hạn

được nuôi lớn cùng thầy cô và bạn bè chung chí hướng

#2. New York University

🏆 Xếp hạng Đại học quốc gia: #28

🏆 Xếp hạng Đại học Đột phá: #23

🏆 Xếp hạng ngành Kinh doanh: #5

Những điểm nổi bật: 

  • Khuôn viên chính của Đại học New York (NYU) nằm trong khu Greenwich Village vô cùng sôi động tại Manhattan.  NYU có nhiều trường chuyên ngành trực thuộc, lớn nhất phải kể đến Đại học Nghệ thuật và Khoa học (College of Arts and Sciences)
  • Đại học New York tuyển sinh vô cùng chọn lọc, tỷ lệ chấp nhận là 21%. Một nửa số ứng viên được nhận vào trường có điểm SAT từ 1370 đến 1540 hoặc điểm ACT từ 31 đến 34. 
  • Tỷ lệ sinh viên-giảng viên tại trường là 8:1, và trường có 63.4% các lớp học có ít hơn 20 sinh viên.
  • Chuyên ngành phổ biến tại NYU: Kinh doanh, Quản lý, Marketing và Dịch vụ; Nghệ thuật Thị giác và Biểu diễn; Khoa học Xã hội; Khoa học và Nghệ thuật Tự do, Nghiên cứu Tổng quát và Nhân văn; Chuyên ngành Y tế và các Chương trình Liên quan; Khoa học Máy tính và Thông tin và Dịch vụ Hỗ trợ; Truyền thông, Báo chí, và các Chương trình liên quan; Tâm lý; Khoa học Sinh học và Y sinh; và Kỹ thuật. 
  • Tại Đại học Newyork, 44% sinh viên đại học chính quy được nhận hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu và học bổng. Giá trị khoản hỗ trợ trên nhu cầu vào khoảng 33.253 đô la Mỹ.

Tìm hiểu thêm về trường

#3. University of Michigan—Ann Arbor

🏆 Xếp hạng Đại học quốc gia: #23

🏆 Xếp hạng Đại học Công lập tốt nhất: #3

🏆 Xếp hạng ngành Kinh doanh: #4

Những điểm nổi bật:

  • Trường đại học tọa lạc tại thành phố Ann Arbor, chỉ cách Detroit 45 phút lái xe. Các chuyên ngành phổ biến nhất tại Đại học Michigan Ann Arbor gồm: Quản trị Kinh doanh và Quản lý; Khoa học máy tính và thông tin; Kinh tế; Tâm lý học Thực nghiệm; Khoa học Thần kinh Hành vi; Kỹ sư cơ khí; Khoa học Chính trị và Chính phủ; Nghiên cứu Truyền thông và Truyền thông; Kỹ thuật công nghiệp; và Toán học. 
  • Đại học Michigan Ann Arbor có tỷ lệ chấp nhận là 22%. Một nửa số ứng viên được nhận vào trường có điểm SAT từ 1340 đến 1560 hoặc điểm ACT từ 31 đến 34.
  • Tỷ lệ sinh viên-giảng viên tại trường là 14:1, và trường có 57.3% các lớp học có ít hơn 20 sinh viên. 
  • Tại Đại học Michigan Ann Arbor, 39% sinh viên đại học chính quy được nhận hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu và học bổng. Giá trị khoản hỗ trợ trên nhu cầu vào khoảng 23.118 đô la Mỹ.

Tìm hiểu thêm về trường

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí