CHUYỆN DU HỌC PODCAST mùa 2 đã trở lại! Khách mời là sinh viên Harvard, Princeton, UPenn, USC, Boston…

Nội dung

Kể từ khi khép lại mùa 1 bằng tập 15 – Bí quyết đỗ kỳ EA/ED vào New York University (#28 NU) của Kim Nguyễn, College Compass (“CC”) đã dành thời gian chuẩn bị cho sự trở lại này!

Vì sao bạn nên nghe podcast Chuyện du học?

Chuyện du học Podcast mùa 2 được sản xuất bởi chương trình College Compass của Everest Education, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý phụ huynh và các bạn học sinh nhiều thông tin hữu ích, những câu chuyện truyền cảm hứng liên quan đến quá trình chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ, cũng như cuộc sống du học và văn hóa tại Mỹ.

Các khách mời của Chuyện du học đều có nhiều trải nghiệm hay ho và đắt giá về hành trình du học nói riêng và hành trình trưởng thành nói chung. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều tình huống khá tiệm cận với bản thân mình trong những câu chuyện của họ. Hãy lắng nghe, gom góp ý tưởng và chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình du học sắp tới. Và đừng quên rằng, bạn không hề đơn độc trên hành trình này! Hãy để chúng tôi – College Compass sẽ giúp bạn bay đến ngôi trường mơ ước.

👉 Bật mí, trong Chuyện du học Podcast mùa 2, chúng ta sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ 2 thầy cố vấn siêu xịn sò đó nha. Trong đó, có một nhân vật từng lên sóng #NALA. Hãy cùng chờ đón Chuyện du học mùa 2 trong tháng 7 này nhé! CHUYỆN DU HỌC PODCAST mùa 2 sẽ lên sóng vào Chủ Nhật hàng tuần. Nhấn đăng ký theo dõi để không bỏ lỡ bạn nhé!


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí