Đại số là số lớn?

Nội dung

Chắc hẳn phụ huynh và các em học sinh chuẩn bị bước sang cấp trung học cơ sở sẽ có chút thắc mắc về môn toán Đại số: Liệu đại số có phải học về số “lớn”? Không phải đâu! Trong toán Đại số, những con số được thay thế bằng thành tố khác. Khác với Số học ở bậc tiểu học, học sinh chủ yếu thực hành trực tiếp trên các con số; Đại số là môn học thay con số bằng các ký tự (ví dụ: x, y, z,…) và thực hành trực tiếp trên các ký tự này.

Đại số là môn học quan trọng trong suốt quá trình học tập và có tính ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành nghề. Ở bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến phụ huynh và các em một số từ vựng Đại số cơ sở bằng tiếng Anh, giúp em “vững vàng” chinh phục môn Đại số.

Để đại số không còn là nỗi ác mộng của học sinh, tại Everest Education, phương pháp Toán Singapore giúp các em làm quen với đại số qua những hình ảnh và ví dụ trực quan trước khi đi đến những ký tự x, y… trừu tượng khó hiểu. Sự trực quan và sinh động giúp học sinh dễ dàng nắm bắt vấn đề và lập luận chặt chẽ hơn.


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí