Lớp Học Online E2 Luôn Đầy Ắp Tiếng Cười Và Tình Huống Bất Ngờ 🤣

#Đường_lên_đỉnh_Everest ⛰️ hôm nay là mẩu chuyện về những nhà leo núi nhí siêu cấp đáng yêu đang theo học chương trình online của E2 qua lời kể của cô giáo Lam Phương: ⛰️


“In my classes last week, we were playing Scavenger Hunt where students brought and showed items responding to the prompt in the camera and we sometimes will ask follow-up questions about the items. Prompts are like “bring me your favorite toys” 🤖🎎 or “Bring me something bigger than your head.” Then I asked the students to bring something that has hair (but it cannot be themselves). I was expecting to see toys 🧸 and pets 🐾 but then I saw something like a part of a human head peeking out of a student camera. Turned out it was my student’s father, literally lying down on his daughter’s lap, having his hair pulled by her so she could show his head to the camera. Everyone had a good laugh about it. As when I thought nothing could stop that, …”

to be continued.

Khi học tập trở thành niềm vui vô hạn

được nuôi lớn cùng thầy cô và bạn bè chung chí hướng

✨ Được cô giáo yêu cầu khoe với cả lớp “một thứ mà em không thể sống nếu thiếu nó”, đoán xem học sinh E2 đã khoe gì?
Tiếp nối mẩu chuyện về những nhà leo núi nhí siêu cấp đáng yêu đang theo học chương trình online của E2 qua lời kể của cô giáo Lam Phương:
"Tuần trước, cả lớp chơi trò Scavenger Hunt - truy tìm đồ vật. Học sinh sẽ tìm những vật quanh nhà theo mô tả của giáo viên và mang đến trước camera để thảo luận tiếp về đồ vật đó. Khi tôi đưa ra chủ đề “đồ vật em không thể sống thiếu được,” tôi đã nghĩ học sinh sẽ mang nước, thức ăn. Bỗng từ một camera của một em học sinh khác, có bố đang ngồi bên cạnh, kiên nhẫn chờ đến lượt phát biểu. Và taaadaaa, “bố chính là người em không thể sống thiếu được” là đáp án của em ấy. Em còn nói “con yêu bố và cảm ơn vì được làm con gái của bố.” Tôi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của người bố khi anh trao cho con gái cái hôn trên trán trước khi rời camera. Một điều thật ấm áp có phải không nào! Thế là, cả lớp cũng bắt đầu khoe gia đình mình 💓”
Ngoài kiến thức, các lớp học online còn là sân chơi để học sinh E2 kết nối xã hội, gặp gỡ thầy cô bạn bè và cùng nhau viết nên những câu chuyện vừa học, vừa chơi thật vui.
Tìm hiểu các lớp Toán Singapore, Tiếng Anh và Ngoại khóa hấp dẫn trên nền tảng online “xịn sò” của E2 tại:
🚩 Toán Singapore Online: https://bit.ly/2WgSkQI
🚩 Tiếng Anh chuẩn Mỹ Online: https://bit.ly/3ya9PjZ
🚩 Lớp Ngoại khóa Online https://bit.ly/3m4jqpc

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí