Tin tổng hợp – 29/04/2019

Nội dung

22/05/2019

COLLEGE COMPASS – Chương trình tư vấn vào các trường Đại học hàng đầu thế giới – đang tuyển học sinh mùa thứ hai

COLLEGE COMPASS – Chương trình học bổng toàn phần của Everest Education, dành cho 10 em học sinh ưu tú chuẩn bị bước vào lớp 12, với mục đích hướng dẫn các em trong suốt quá trình ứng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Anh và Mỹ. Học bổng sẽ tài trợ 100% học phí chương trình COLLEGE COMPASS, mỗi học bổng trị giá 3.500 USD. Qua đó, các em học sinh giỏi có thể nhận được sự hỗ trợ mà các em đang cần, bất kể hoàn cảnh gia đình. COLLEGE COMPASS được tổ chức và dẫn dắt bởi hai nhà sáng lập Everest Education, ông Tony Ngo và ông Don Le, cả hai đều tốt nghiệp Đại học Stanford và đang hoạt động dưới tư cách phỏng vấn viên cho Đại học Stanford.
Chi tiết >>

02/06/2019

Học Bổng Toàn Phần Khóa Học Mùa Hè Bucharest Summer University, Romania 2019

Đại học Bucharest Summer University là trường học hè chính thức của Đại học Nghiên cứu Kinh tế Bucharest (Bucharest University of Economic Studies) được tổ chức hàng năm bởi Hội liên hiệp sinh viên nghiên cứu kinh tế (USASE) và Thượng viện sinh viên ASE, với chương trình học thuật được dẫn dắt bởi một trong số mười một khoa của trường. Bucharest Summer University dành cho học sinh sinh viên từ tất cả các bậc học (cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ), tại Châu Âu và trên toàn thế giới. Để tham gia khoá hè, học sinh có thể chọn một trong ba hình thức đăng ký: Học bổng (miễn phí toàn phần), Thanh toán một phần (Partial Payment) và Thanh toán toàn phần (Total Payment). Để đăng ký học bổng, học sinh phải gửi đơn đăng ký, sơ yếu lý lịch, kèm một bài luận theo chủ đề từng năm. Đối với hình thức Thanh toán một phần, học sinh cần gửi sơ yếu lý lịch và thư ngỏ (motivational letter). Riêng đối với hình thức Thanh toán toàn phần, học sinh chỉ cần gửi CV và đơn đăng ký. Chi tiết >>

02/06/2019

Chương Trình Học Bổng Toàn Phần Ngắn Hạn YSEALI Academic Dành Cho Thủ Lĩnh Trẻ tại Mỹ, Mùa Thu 2019

Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam đang tìm kiếm các ứng cử viên tài năng cho chương trình Học bổng Lãnh đạo trẻ Đông Nam Á (YSEALI) mùa thu 2019 bàn về các chủ đề công dân, các vấn đề môi trường, kinh doanh xã hội và phát triển kinh tế. Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, sinh viên đại học toàn thời gian hoặc những người đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học, những ứng viên có tố chất lãnh đạo thể hiện qua các hoạt động ở trường đại học, nơi làm việc, các hoạt động tình nguyện và cộng đồng, có trình độ tiếng Anh tốt, đều có thể đăng ký tham gia chương trình. Học bổng YSEALI sẽ đưa các nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc từ các nước Đông Nam Á đến Hoa Kỳ trong 5 tuần để được học tập, phát triển các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo. Chương trình sẽ kết thúc tại Washington, D.C. Đây là cơ hội để ứng viên được gặp gỡ các nhà hoạch định chính sách, những người đại diện đến từ các tổ chức doanh nghiệp, chính phủ để bàn luận về các vấn đề toàn cầu.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí