Everest Education tự hào là Công ty Công nghệ Giáo dục hàng đầu Thế giới

Nội dung

Trong những năm qua, lĩnh vực EdTech đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc, được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp học tập kỹ thuật số, giáo dục từ xa và trải nghiệm học tập cá nhân hóa. Vì lý do này, tạp chí nổi tiếng thế giới TIME và nhà cung cấp dữ liệu hàng đầu Statista muốn tìm ra những tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ để hỗ trợ và cải tiến quá trình giáo dục và học tập (EdTech). Thông qua dự án này, các độc giả, nhà đầu tư và các bên liên quan sẽ có những hiểu biết sâu sắc về một ngành đang phát triển nhanh chóng và rất quan trọng.

Kết quả của nghiên cứu định lượng này đã xác định 250 công ty đang thay đổi lĩnh vực công nghệ giáo dục. Đặc biệt, Everest Education tự hào khi được vinh danh ở vị trí thứ 58 trong danh sách này. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giáo viên và nhân viên Everest Education trong việc mang lại những giải pháp giáo dục sáng tạo và hiệu quả cho học sinh.

Tiêu chí đánh giá và xếp hạng

Bảng xếp hạng được xây dựng trên hai tiêu chí: sức mạnh tài chính và tác động ngành. Statista đã thu thập và kiểm tra dữ liệu từ hơn 7.000 công ty thông qua nghiên cứu, biểu mẫu ứng dụng trực tuyến và sự hợp tác với các công ty nghiên cứu thị trường và dữ liệu khác. Từng công ty sẽ nhận được điểm số trong từng tiêu chí này, sau đó được tính tổng điểm.

Đối với tiêu chí đầu tiên là Sức mạnh tài chính, Statista phân tích doanh thu, số lượng nhân viên và dữ liệu tài trợ, thu thập từ các nguồn công khai như báo cáo thường niên, trang web công ty, thông qua theo dõi truyền thông và qua các cơ sở dữ liệu.

Tiêu chí Tác động ngành được đánh giá bằng cách xem xét tầm ảnh hưởng của các sản phẩm và dịch vụ mà các công ty này cung cấp, cũng như khả năng thúc đẩy sự đổi mới và cải thiện chất lượng giáo dục.

Ngoài việc nêu bật 250 công ty EdTech hàng đầu, Statista và TIME cũng công bố bảng xếp hạng "Ngôi sao đang lên" để nêu bật các tổ chức có tỷ lệ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong ba năm qua.


Everest Education xếp hạng thứ 58 Các Công ty Công nghệ Giáo dục hàng đầu Thế giới

Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giáo viên và nhân viên Everest Education trong các chương trình học mới mẻ được ra mắt gần đây bao gồm Spark Math(Chương trình Toán tư duy Singapore trực tuyến) và Lingostar (Chương trình Tiếng Anh tương tác 1x1 độc quyền từ Singapore).

Sự công nhận này không chỉ là một niềm vinh dự, mà còn nhấn mạnh cho sự cam kết của Everest Education trong việc mang những giải pháp giáo dục sáng tạo và tâm huyết đến với các em học sinh, làm cầu nối để các em yêu thích học tập và vươn xa nhất trong ước mơ của mình.

Nhờ vào sự tận tâm và đổi mới, Everest Education đã tạo ra một môi trường học tập tích cực, kích thích sự sáng tạo và phát triển toàn diện cho học sinh. Chúng tôi luôn nỗ lực để từng học sinh đều có cơ hội phát triển tối đa khả năng, từ đó đạt được những thành tựu xuất sắc trong học tập và cuộc sống của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, Everest Education sẽ tiếp tục tìm kiếm và triển khai những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học sinh trong thời đại công nghệ số.

Everest Education xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả phụ huynh và học sinh đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Thành công này là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu và mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng học tập. Hãy cùng chúng tôi chinh phục những đỉnh cao mới trong hành trình giáo dục đầy thử thách và hứng khởi này!


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí