Những trang web học tiếng Anh hữu ích


ELSA app – www.elsaspeak.com

ELSA giúp người dùng luyện nói tiếng Anh theo cách phát âm chuẩn giọng Mỹ. Được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng giọng nói hiện đại bởi trí tuệ nhân tạo, ELSA có thể tìm ra những lỗi phát âm cơ bản trong giọng nói và hướng dẫn học sinh cách cải thiện. Ứng dụng ELSA là một phương pháp dễ dàng, tiết kiệm và hiệu quả giúp học sinh cải thiện tiếng Anh rõ rệt với chỉ 10 phút mỗi ngày.

-Sabrina Devitt, Giám đốc học vụ cấp cao-

CK 12 – www.ck12.org

ck12CK12 là nguồn tài liệu đa dạng được sắp xếp theo từng môn học cụ thể (Toán, Tiếng Anh, Khoa học..) với nội dung phong phú, bao gồm: sách giáo khoa, video, bài tập và các loại flashcards (thẻ ghi nhớ). Trang web cực kì hữu ích cho các em học sinh trau dồi kiến thức theo từng chủ đề.

-Tim Odell, giáo viên Tiếng Anh-

TedEd – ed.ted.com

ted edTED-Ed’s là một thư viện online khổng lồ chứa rất nhiều video giáo dục được phân loại theo từng trình độ và từng chủ đề cụ thể. Những video của TED-Ed’s được làm rất công phu, cuốn hút và bàn luận về những vấn đề vô cùng thú vị.

-Jerich Abon, giáo viên lớp Climber –

Tim’s Pronunciation Workshop Youtube Series

Tim’s Pronunciation Workshop bao gồm một loạt các video dạy nói tiếng Anh, rất hữu ích cho các em học sinh để học cách phát âm những cụm từ thông dụng một cách trôi chảy. Đây là một trong những gợi ý hay giúp học sinh rèn luyện khả năng nghe tiếng Anh tốt vừa luyện tập cách nói lưu loát hơn.

-Daniel Byer, thiết kế chương trình đào tạo-

Curiosity.com

Curiosity.com có rất nhiều bài viết và video nói về nhiều chủ đề vô cùng đa dạng. Nội dung trang web được chia thành từng chủ đề lớn giúp học sinh có thể dễ dàng tìm kiếm. Trang web này đặc biệt phù hợp cho các em học sinh rèn luyện kỹ năng đọc và viết các từ ngữ học thuật, các văn bản khoa học.

-Trung Phạm, giáo viên lớp Foundation-

Khi học tập trở thành niềm vui vô hạn

được nuôi lớn cùng thầy cô và bạn bè chung chí hướng

Tiny Cards by Duolingo – www.duolingo.com

Duolingo cung cấp nhiều chương trình học ngôn ngữ dưới dạng thẻ ghi nhớ (flashcard) một kho từ vựng vô cùng phong phú. Trang web này là lựa chọn hoàn hảo để học từ vựng, không chỉ đối với tiếng Anh mà còn đối với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Thiết kế thân thiện, dễ hiểu và rõ ràng cũng là một điểm cộng khiến trang web này trở thành một lựa chọn lý tưởng để học ngôn ngữ và rèn luyện từ vựng mỗi ngày.

-Thư Trương, giáo viên lớp Foundation-

Learn and Diagram on Quizlet – quizlet.com

Quizlet là một trang web dữ liệu lớn chứa hơn 400 triệu flashcard và các bài kiểm tra giúp ghi nhớ nhỏ được thiết kế bởi các em học sinh trên toàn thế giới. Học sinh có thể tìm thấy rất nhiều danh sách từ vựng có sẵn được thiết kế theo chủ đề, đồng thời các em cũng có thể tự thiết kế bộ flashcard của riêng mình.

-Kara Michelsen, giáo viên lớp Climber-

British Council’s Learning English – learnenglish.britishcouncil.org

Đây là một trong những ứng dụng thú vị và lôi cuốn giúp học sinh rèn luyện cả bốn kỹ năng nghe đọc viết. Trang web bao gồm những bài kiểm tra được thiết kế dưới dạng trò chơi đẹp mắt, chia thành các nhóm: kiểm tra kỹ năng đọc hiểu, phát âm và kỹ năng nói… giúp học sinh học tập hứng thú và tạo động lực cho các em hiểu bài nhanh hơn.

-Kim Hong Ngoc, Basecamp teacher-

NewsELA – newsela.com

Newsela là một trang web tin tức miễn phí bao gồm các bản tin ngắn giúp học sinh rèn luyện kỹ năng đọc, đặc biệt là đọc các văn bản chính luận, học thuật, phi hư cấu. Các chủ đề bài báo đều được phân chia theo trình độ, do vậy học sinh có thể dễ dàng tìm được bài đọc phù hợp với khả năng của mình. Trang web được cập nhật hằng ngày, trải dài nhiều lĩnhh vực, nội dung khác nhau.

-Linh Nguyen, VIP teacher-

Reading Eggs – readingeggs.com

Reading Eggs của British Council là một ứng dụng đặc biệt nhằm giúp học sinh phát triển kỹ năng đọc hiểu, với hàng trăm bài đọc được thiết kế dưới dạng trò chơi và hoạt động thú vị, tạo cơ hội cho các em được đọc nhiều hơn, trau dồi từ vựng và học cách áp dụng những điều các em đã đọc vào trong cuộc sống hằng ngày.

-Chau Bui, Basecamp teacher-

Hãy để chúng tôi giúp bạn

Thấu hiểu sự cần thiết của tiếng Anh học thuật, Everest Education đã mở chương trình Ngữ Văn Anh - chương trình nhằm mục đích tạo ra một môi trường Anh ngữ thuần học thuật – nơi các em có thể tiếp cận, học hỏi và luyện tập tiếng Anh học thuật như những người bản xứ thực thụ. Chương trình chính là bước chuyển tiếp phù hợp cho các em học sinh từ trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản sang trình độ tiếng Anh học thuật. Với khoá học này, E2 hy vọng có thể trang bị cho học sinh những kĩ năng Anh ngữ học thuật cần thiết để các em tự tin hơn, bản lĩnh hơn, cởi mở hơn và thành công hơn trên con đường du học và bước vào môi trường quốc tế trong tương lai.

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí