Tin tổng hợp ngày 29/01/2018

Nội dung

25/01/2018

Ngày hội ghi danh Melbourne University & Trinity College, Úc

“Ngày hội thông tin và ghi danh” do Melbourne University & Trinity College tổ chức. Đây là hoạt động tuyển sinh trong năm 2018 tại Việt Nam của trường đại học số một của Úc. Ngày hội phù hợp với học sinh đang học lớp 11 muốn học qua lộ trình dự bị Đại học đến Đại học; hoặc học sinh lớp 12 muốn học qua lộ trình dự bị Đại học đến Đại học hoặc vào thẳng Đại học.

04/02/2018

Hội thảo du học Singapore – Học bổng Học viện SDH 2018

Công ty Du học INEC phối hợp với Học viện SDH tổ chức: Hội thảo du học Singapore – Học bổng Học viện SDH 2018. Được thành lập vào năm 2007 tại Singapore, Học viện SDH là trường có thiên hướng đào tạo về ngành Nhà hàng Khách sạn. Tại đây, sinh viên được phát triển một cách toàn diện về kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp với thái độ làm việc cùng tinh thần kinh doanh xuất sắc.

04/02/2018

Hội thảo của đại học Tây Úc (UWA)

Hội thảo được tổ chức bởi đại học Tây Úc (The University of Western Australia – UWA) dành cho quý phụ huynh và các em học sinh có quan tâm đến chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ tại Úc. Đây là cơ hội cho học sinh trao đổi trực tiếp với giáo sư đầu ngành, Tim Colmer, trong buổi hội thảo đầy thú vị về “An toàn thực phẩm: khoa học cây trồng và năng suất.”

Deadline: 22/03/2018

Kỳ thi Toán quốc tế Singapore và Châu Á (SASMO) 2018
Singapore and Asian Schools Math Oympiads (SASMO) là một trong những kỳ thi toán lớn nhất Châu Á với hơn 20.000 thí sinh tham dự năm 2017. SASMO được tổ chức hàng năm, tạo điều kiện cho các em học sinh giỏi từ lớp 2 đến lớp 10, yêu thích Toán có cơ hội giao lưu, tranh tài với bạn bè cùng lứa tuổi đến từ các nước như: Malaysia, Indonesia, Philippines, Cambodia, Myanmar, Vietnam, Brunei, Hong Kong, China, Mongolia, Bulgaria, Kazakhtsan, United Kingdom and Uzbekistan…


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí