Trại Hè 2024 của Everest Education: Chuyến Phiêu Lưu Mùa Hè Trong Thành Phố

Nội dung

Qua nhiều cuộc trao đổi với gia đình, Everest Education hiểu rằng ba mẹ luôn mong muốn thông qua mùa hè này, con có thể tìm ra những lĩnh vực con thật sự thích, vô tư thể hiện các kỹ năng và được thỏa sức sáng tạo. Vài gia đình khác chia sẻ rằng con trẻ đang lớn rất nhanh và cần được tạo điều kiện để học cách trưởng thành hơn mỗi ngày. Mùa hè lại là thời điểm học sinh có dư dả thời gian để đầu tư cho các kỹ năng không-mang-tính-học-thuật này (kỹ năng sống và kỹ năng mềm), từ đó hạn chế thời gian sử dụng điện thoại và tạo điều kiện để con ra tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn.

Hiểu được điều này, Everest Education giới thiệu đến gia đình chương trình Trại Hè năm nay, được thiết kế đặc biệt cho học sinh từ lớp 3 - 7 với 5 lợi ích nổi bật:

⭐ Chương trình trại hè chất lượng quốc tế: Tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và tổ chức trại hè cho học sinh trường quốc tế như TAS, SSIS, ISHCMC AA… Everest Education mang đến chương trình trại hè đa trải nghiệm chất lượng quốc tế cho các em học sinh.

🌱 Hành trình 5 ngày khám phá ngóc ngách thành phố và trang bị các kỹ năng sống cơ bản nhưng vô cùng quan trọng cho trẻ: từ kỹ năng quản lý tài chính, nấu ăn, sinh tồn đến các hoạt động sáng tạo khác như làm gốm, làm nông, đẽo gỗ v.v.

💯 Môi trường tiếng Anh 100%: Con được rèn luyện và tăng tốc kỹ năng nghe, nói và thuyết trình bằng tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

🔍 Phương pháp học qua trải nghiệm thực tế và dự án: Khi học kiến thức dựa trên trải nghiệm thực tế, con sẽ phát triển các kỹ năng học tập thiết yếu như kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic, đào sâu nghiên cứu và làm dự án.

🚌 Các dịch vụ chu đáo và linh hoạt: Dịch vụ xe đưa đón, dịch vụ ăn trưa và giữ ngoài giờ giúp ba mẹ thêm an tâm.

👇 Hãy để con được cùng bạn bè bước vào chuyến phiêu lưu mùa hè đầy bổ ích.
**Nhanh tay đăng ký trước 17/5/2024 để không bỏ lỡ ƯU ĐÃI SỚM lên đến 15%


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí