Tin tổng hợp – 01/02/2021

Nội dung

15/03/2021

Học bổng toàn phần bậc Đại học tại Đại học York, Canada

Đại học York, Canada hiện đang cấp học bổng toàn phần cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập tốt. Giá trị học bổng là 35.000 đô la Mỹ mỗi năm. Tổng giá trị học bổng lên đến 140.000 đô la Mỹ.

York là trường Đại học nghiên cứu công lập tại Toronto, Ontario, Canada. Là ngôi trường lớn thứ ba tại Canada, York dẫn đầu trong nghiên cứu và giảng dạy quốc tế. Trường có 11 khoa, bao gồm Khoa Giáo dục khai phóng & Nghiên cứu Chuyên nghiệp, Khoa Khoa học, Trường Kỹ thuật Lassonde, Trường Nghệ thuật, Truyền thông,… và 28 trung tâm nghiên cứu khác.
Chi tiết >>

25/03/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Đại học Dalarna, Thụy Điển

Đại học Dalarna (DU) mang đến nhiều cơ hội học bổng cho sinh viên quốc tế. Học bổng hỗ trợ từ 10 đến 50% tổng học phí, sẽ tự động được khấu trừ vào học phí vào mỗi học kỳ trong suốt chương trình học.  

DU là trường Đại học hội tụ nhiều chuyên ngành nghiên cứu quốc tế, như Khoa học Vật liệu (Materials Science), Hệ thống Năng lượng (Energy Systems), Dữ liệu lớn (Big Data) và Du lịch (Tourism). Trường cung cấp 11 chương trình thạc sĩ quốc tế và chương trình cử nhân được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Hai cơ sở của DU (ở Falun và Borlänge) có khuôn viên hiện đại và thân thiện với môi trường - nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên và các hoạt động ngoài trời.
Chi tiết >>

01/05/2021

Học bổng Chính phủ Hà Lan toàn phần tại các trường Đại học ở Hà Lan

Học bổng Chính phủ Hà Lan là học bổng toàn phần dành cho sinh viên quốc tế thuộc hầu hết các chuyên ngành, lĩnh vực bậc Đại học và sau Đại học.

Có 41 trường Đại học cấp học bổng trong khuôn khổ chương trình Học bổng của Bộ Giáo dục Hà Lan.

Giá trị học bổng là 5.000 Euro cho năm học đầu tiên.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí