Tin tổng hợp – 01/03/2021

Nội dung

31/12/2021

Học bổng toàn phần bậc Đại học, Sau đại học tại Đại học Heidelberg, Đức

Chương trình học bổng do Chính phủ Liên bang khởi xướng nhằm hỗ trợ sinh viên có thành tích nổi bật. 

Giá trị học bổng là 300 euro/ tháng, do quỹ học bổng của trường và Chính phủ Liên bang tài trợ (mỗi bên tài trợ 50% giá trị học bổng). Học bổng có thời hạn trong hai học kỳ, và chỉ có thể gia hạn theo quy định nếu sinh viên đáp ứng đủ các yêu cầu.

Đại học Heidelberg là một trong ba trường đại học hàng đầu của Đức trong cả ba bảng xếp hạng quốc tế – Bảng xếp hạng chất lượng đại học thế giới (Academic Ranking of World Universities), Bảng xếp hạng đại học thế giới Quacquarelli Symonds (QS World University Ranking) và Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới Times Higher Education (Times Higher Education Ranking).
Chi tiết >>

31/03/2021

Học bổng Chính phủ Đan Mạch bậc Đại học, Sau đại học tại 8 trường Đại học Đan Mạch

Học bổng Chính phủ Đan Mạch được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục Đại học và Khoa học cấp cho sinh viên quốc tế nằm ngoài khối EU có kế hoạch học tập tại Đan Mạch. Có 8 trường Đại học thuộc khuôn khổ Học bổng Chính phủ Đan Mạch.

Đây là Học bổng Bán phần, có giá trị như sau:

  • Miễn toàn phần hoặc một phần học phí
  • Các khoản trợ cấp để trang trải chi phí sinh hoạt

Chương trình giáo dục đại học của Đan Mạch có phương pháp giảng dạy sáng tạo, môi trường học tập thân thiện, được thiết kế để thúc đẩy sự sáng tạo, thể hiện bản thân, phát triển tư duy phân tích và phản biện.
Chi tiết >>

 06/04/2021

Học bổng Yamaoka Kenichi Memorial bậc Đại học tại Đại học Keio, Nhật Bản

Học bổng cấp cho sinh viên Châu Á theo học năm thứ nhất của chương trình đại học.

Học bổng có thời hạn 1 năm, bao gồm: 700.000 yên/ năm (Khoa Văn thư, Kinh tế, Luật, Kinh doanh và Thương mại); 900.000 yên/ năm (các khoa khác)

Đại học Keio tận dụng thế mạnh là trường đại học toàn diện để thúc đẩy nghiên cứu đa ngành theo ba sáng kiến Vĩnh cửu, An ninh và Sáng tạo. Đại học Keio không ngừng bồi dưỡng tư duy quốc tế cho mỗi cá nhân, đồng thời trường cũng đóng góp phát kiến giải quyết các thách thức trong nước và toàn cầu thông qua hợp tác nghiên cứu quốc tế theo ba sáng kiến ​​trên trong lúc phát triển các chương trình giáo dục đa dạng.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí