Tin tổng hợp – 01/04/2019

Nội dung

15/03/2019

Học Bổng Toàn Phần CHINA-AUN Của Chính Phủ Trung Quốc 2019

Chính phủ Trung Quốc hiện đang có chương trình học bổng được thành lập bởi Bộ giáo dục Công hoà nhân dân Trung Hoa dành cho hệ thống các trường đại học ASEAN (ASEAN University Network – AUN). Học bổng được tài trợ toàn phần nhằm hỗ trợ học sinh, giáo viên và học giả từ các quốc gia ASEAN có điều kiện học tập tại Trung Quốc, trao đổi kinh nghiệm đồng thời thúc đẩy mối quan hệ giữa Trung Quốc và các nước ASEAN. Học bổng gồm 30 suất được trao mỗi năm và chỉ dành cho các chương trình sau đại học. Ứng viên có thể đăng ký theo học chương trình tiếng Trung hay Tiếng Anh tuỳ ý. Học bổng được chương trình AUN tài trợ toàn phần, bao gồm học phí, chỗ ở, chi phí sinh hoạt và các chi phí y tế khác.
Chi tiết >>

24/03/2019

Học Bổng Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Lancaster, Anh 2019

Đại học Lancaster, Anh cung cấp chương trình học bổng Peel Studentship năm học 2019-2020. Chương trình trao 25 đến 30 suất học bổng với suất có giá trị cao nhất lên đến £2.500. Đại học Lancaster là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm tại Lancaster, Lancashire, Anh. Chương trình Peel Studentship Trust được thành lập từ năm 1964 và được tài trợ bởi the Dowager Countess Eleanor Peel Trust. Học sinh có thể theo học chương trình cử nhân, thạc sỹ, hoặc các chương trình nghiên cứu ở bất cứ ngành nghề nào của trường. Học bổng trị giá £2.500 được trả thành ba đợt dài hạn tuỳ thuộc vào kết quả học tập của các em học sinh.
Chi tiết >>

30/11/2019

Học Bổng Cử Nhân Khoa Học Y Tế ANU Science Olympiad Tại Đại Học Quốc Gia Úc 2019

Nhằm hỗ trợ học sinh tại Úc và học sinh quốc tế được theo học đại học tại Úc, Đại học Khoa học và Cao đẳng Y tế (The College of Science and the College of Health and Medicine) hiện đang trao học bổng ANU Science Olympiad. Học bổng dành cho các em học sinh đã từng tham dự kỳ thi Olympic Khoa học quốc tế và giành được huy chương vàng. Học bổng dành cho ứng viên theo học các chương trình thuộc lĩnh vực Khoa học, Sức khoẻ và Y học. Đại học quốc gia Úc là một trong những trường Đại học hàng đầu thế giới, với 7 chi nhánh học thuật và các trung tâm nghiên cứu đặt tại nhiều nơi. Đây là một trong những Đại học hàng đầu thế giới về nghiên cứu, giáo dục và phát triển chính sách. Ứng viên nhận học bổng sẽ được nhận một khoản trợ cấp tối thiểu $5.000 mỗi năm trong vòng 3 năm.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí