Tin tổng hợp - 01/06/2020

Nội dung

14/06/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Dành Cho Sinh Viên Các Nước Đang Phát Triển Tại Đại Học Nữ Ewha, Hàn Quốc 

Đại học Nữ Ewha hiện đang có chương trình học bổng đối tác toàn cầu Ewha Global Partnership Program dành cho học sinh sinh viên nước đang phát triển theo học chương trình cử nhân tại Hàn Quốc năm học 2020. Chương trình học bổng Ewha Global Partnership Program (EGPP) là một sáng kiến toàn cầu nhằm trao cơ hội giáo dục cho các em học sinh nữ theo học cử nhân và thạc sĩ, được đào tạo trở thành những chuyên gia và những nhà lãnh đạo của thế kỷ 21. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí bao gồm cả các chi phí nhập học, hỗ trợ ký túc xá và phí sinh hoạt hàng tháng dành cho những em xuất sắc giành được học bổng theo học tại trường.    
Chi tiết >>

31/07/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Dành Cho Sinh Viên Các Nước Đông Nam Á Tại Đại Học Công Nghệ Nanyang, Singapore 2020

​Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore hiện đang trao học bổng toàn phần bậc cử nhân dành cho sinh viên là cư dân đến từ các quốc gia Đông Nam Á, trừ Singapore. Học bổng cử nhân Đông Nam Á sẽ tài trợ toàn bộ học phí chương trình học toàn thời gian của học sinh, miễn là học sinh duy trì được thành tích học tập cũng như hạnh kiểm cá nhân tốt. Chương trình học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí cũng như chi phí ăn ở trị giá S$5.800 mỗi năm học. Ứng viên tham gia giành học bổng cần sở hữu điểm GCE hệ Singapore-Cambridge xuất sắc được cấp bởi một học viện bách khoa tại Singapore, bằng tốt nghiệp trung học quốc gia, bằng IB hoặc bằng cấp có giá trị tương đương. Đại học Công Nghệ Nanyang là trường một trong những trường đại học trẻ nhất và có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, nằm tại Singapore. Trường nổi tiếng với các chuyên ngành đào tạo về kỹ sư, khoa học, kinh doanh, con người, nghệ thuật, khoa học xã hội…
Chi tiết >>

26/06/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Southern Cross, Úc 2020

Đại học Southern Cross, Úc hiện đang có các chương trình học bổng dành cho ứng viên quốc tế sở hữu hồ sơ xuất sắc khi nộp đơn vào trường. Ứng viên tham gia giành học bổng phải được nhận vào học một chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ của trường. Học bổng thành tích học tập xuất sắc (Outstanding Academic Excellence scholarship) này có giá trị lên đến $60.000 mỗi suất. Mỗi năm học sinh sẽ nhận được mức học bổng trị giá $15.000 cho tối đa bốn năm học. Đại học Southern Cross là một trường đại học công lập tại Úc. Trường lọt top bảng xếp hạng 100 trường đại học trẻ tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng các trường đại học Times Higher Education World University Rankings. Đại học Southern Cross được biết đến nhờ chất lượng giảng dạy xuất sắc và chú trọng đầu tư nghiên cứu. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí