Tin tổng hợp – 05/10/2020

Nội dung

15/10/2020

Học bổng Cambridge Trust bậc cử nhân và sau đại học, Anh

Chương trình học bổng Cambridge Trust hỗ trợ tài chính cho sinh viên theo học bậc cử nhân và sau đại học tại trường Đại học Cambridge. Các khoản tài trợ bao gồm miễn hoàn toàn học phí cho các ứng viên xứng đáng trong thời gian học tập tại Anh. Các lĩnh vực thuộc khuôn khổ học bổng: Quảng cáo, Khoa học, Toán học, Truyền thông, Kỹ thuật, Kinh tế, Môi trường, Nghiên cứu thị giác, Sức khỏe, Nhân văn, Âm nhạc, …

Tổ chức The Cambridge Commonwealth, European & International Trust (The Cambridge Trust) được thành lập vào 1/8/2013, từ sự hợp nhất của hai tổ chức Cambridge Commonwealth Trust và Cambridge Overseas Trust. Đây là những tổ chức do Đại học Cambridge thành lập vào những năm 1980 nhằm hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế theo học tại Đại học Cambridge. 
Chi tiết >>

31/10/2020

Học bổng Vice-chancellor bán phần bậc cử nhân chuyên ngành kinh doanh tại Đại học Otago, New Zealand

Đại học Otago mang đến cơ hội học bổng Vice-Chancellor chuyên ngành kinh doanh cho sinh viên quốc tế (tài trợ lên đến NZ$10.000 học phí). Học bổng Vice-Chancellor nhằm chào đón, hỗ trợ và công nhận những sinh viên quốc tế có thành tích xuất sắc đăng ký học ngành Kinh doanh bậc đại học tại Đại học Otago. Học bổng cũng được thiết kế để hỗ trợ sinh viên đóng góp tích cực cho xã hội trong sự nghiệp tương lai của họ.

Đại học Otago là trường đại học dẫn đầu về nghiên cứu, có danh tiếng quốc tế. Từ chuyên ngành kinh doanh đến chuyên ngành luật, Đại học Otago mang đến hàng loạt chương trình đại học, sau đại học và tiến sĩ cho hơn 20.000 sinh viên. Theo học tại Đại học Otago, sinh viên sẽ có những trải nghiệm giáo dục, tận hưởng các dịch vụ dành cho sinh viên và tận dụng rất nhiều cơ hội nghề nghiệp.
Chi tiết >>

15/12/2020

Học bổng toàn phần bậc thạc sĩ tại ETH Zurich, Thụy Sĩ

ETH Zurich (Viện Công nghệ Liên bang Thụy Sĩ tại Zurich) là trường đại học khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học tại thành phố Zürich, Thụy Sĩ. ETH Zurich mang đến 2 cơ hội học bổng: Học bổng ESOP hỗ trợ sinh viên thông qua các cơ hội học bổng, hỗ trợ thông tin cho sinh viên và mạng lưới của Quỹ ETH. Học bổng bao gồm toàn bộ chi phí học tập và sinh hoạt trong suốt khóa học Thạc sĩ. Học bổng ETH-D bao gồm một phần tiền trợ cấp và các chính sách bổ sung của Bộ môn (trợ cấp hoặc học bổng bổ sung).
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí